Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn và Hội Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

14:54, 28/06/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và Hội Dầu khí Việt Nam vừa tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với mong muốn được hỗ trợ, tư vấn, phản biện cho các dự án, công trình nghiên cứu, kế hoạch trung, dài hạn và chiến lược phát triển của BSR.

Việc ký kết hợp tác giữa BSR và Hội Dầu khí Việt Nam nhằm tiếp tục khai thác tiềm năng, thế mạnh của các bên về cơ sở vật chất, các nguồn lực phục vụ cho hoạt động nghiên cứu khoa học và sản xuất kinh doanh của BSR, nâng cao hiệu quả hoạt động của BSR, đồng thời góp phần nâng cao vị thế và uy tín của Hội Dầu khí Việt Nam.
 
Hai đơn vị ký kết thỏa thuận.
Hai đơn vị ký kết thỏa thuận.

Chủ tịch Hội đồng quản trị BSR, Chủ tịch Hội Dầu khí Quảng Ngãi Nguyễn Văn Hội cho biết, trong thời gian tới, BSR sẽ triển khai nhiều nhiệm vụ quan trọng; trong đó có Dự án Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất; việc thay đổi nhiều chính sách mới của Chính phủ trong lĩnh vực thuế sẽ tạo ra nhiều thách thức lớn cho BSR… Vì vậy BSR rất cần sự chỉ đạo, hỗ trợ của lãnh đạo Tập đoàn cũng như Hội Dầu khí Việt Nam. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BSR và Hội Dầu khí Việt Nam sẽ giúp nâng cao hiệu quả hơn nữa những lĩnh vực mà hai bên đã và sẽ hợp tác trong thời gian đến.
 
Sau khi ký kết biên bản thoả thuận, BSR và Hội Dầu khí Việt Nam sẽ có những chính sách hỗ trợ, ưu tiên trong từng giai đoạn hợp tác nhằm hướng tới mục tiêu lợi ích lâu dài và hiệu quả. 
 
BSR sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện để các tập thể, cá nhân thuộc Công ty tích cực tham gia và công bố các nghiên cứu khoa học, sáng kiến, sáng chế trong các lĩnh vực chế biến, lọc hóa dầu, kinh tế đầu tư, thương mại và quản trị nhằm nâng cao hiệu quả tổng thể hoạt động của đơn vị. Hội Dầu khí Việt Nam sẽ sẵn sàng tư vấn, phản biện cho các dự án, công trình nghiên cứu; tư vấn xây dựng kế hoạch ngắn, trung, dài hạn và chiến lược phát triển của BSR; hướng dẫn các tập thể, cá nhân xây dựng các hồ sơ đề xuất giải thưởng khoa học công nghệ các cấp; hỗ trợ, phối hợp tổ chức các hội thảo theo chuyên đề về ngành công nghiệp dầu khí phù hợp với nhu cầu, khả năng của hai bên.
 
PV
 

Ý kiến bạn đọc


.