Làm chủ tương lai

13:41, 13/09/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Làm chủ tương lai là chủ đề giao lưu, tư vấn cho học sinh, sinh viên Quảng Ngãi do Báo Quảng Ngãi, Sở GD&ĐT, Tỉnh đoàn phối hợp với Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh và Ban đại diện Học bổng Thắp sáng ước mơ tổ chức.
a
 

Chương trình sẽ tổ chức lúc 9h ngày 14/9, tại hội trường Trường Đại học Tài chính – Kế toán (thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa). Các diễn giả tham gia chương trình, gồm: Tiến sĩ Nguyễn Thị Hải Hằng – Giám đốc Học viện Hàng không Việt Nam; bà Nguyễn Thị Hoàng Anh- Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Bệnh viện Âu Cơ (Đồng Nai), Ủy viên Ban Thường vụ Hội nữ Doanh nhân TP.Hồ Chí Minh; Thượng tá Huỳnh Tấn Lê – Phó Trưởng phòng PX01, Công an TP.Hồ Chí Minh.

a
Tiến sĩ Nguyễn Thị Hải Hằng.
a
Thượng tá Huỳnh Tấn Lê.
a
Thạc sĩ Nguyễn Thị Hoàng Anh.

 

Các diễn giả sẽ trao đổi 2 chuyên đề: Sự thay đổi công nghệ và ảnh hưởng của nó đến ước mơ của thế hệ trẻ; “Câu chuyện của chính tôi – Những trải nghiệm cá nhân đã tạo cảm hứng cho những ước mơ của tôi” và những bài học quý giá từ những người đã thành công.

Chương trình còn tổ chức giao lưu, trao đổi, chia sẻ, tư vấn định hướng ước mơ, lựa chọn nghề, chọn ngành cho học sinh, sinh viên. Các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh có nhu cầu đến tham gia để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

Tin, ảnh: PV
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
 
Xuất bản lúc: 13:41, 13/09/2024

Ý kiến bạn đọc


.