Trao giải Cuộc thi trực tuyến về định danh điện tử

21:35, 28/06/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28/6, Ban tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về định danh điện tử và dịch vụ công trực tuyến” trên địa bàn tỉnh đã tổ chức tổng kết cuộc thi và trao giải thưởng cho các cá nhân đoạt giải. 

Cuộc thi diễn ra trong thời gian 1 tháng, được phát động thi bắt đầu từ 8 giờ ngày 1/5/2024 đến 17 giờ ngày 31/5/2024. Cuộc thi đã thu hút trên 57 nghìn bài dự thi với nhiều thành phần tham gia. Trong đó, lực lượng công chức, viên chức tham gia đông đảo với số lượng trên 21 nghìn bài dự thi; TP.Quảng Ngãi là đơn vị có số lượng bài dự thi nhiều nhất trong các huyện, thị, thành phố với trên 12 nghìn bài dự thi. 

 

Giám đốc Sở Tư pháp, Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi Tôn Long Hiếu trao giải Nhất và giải Nhì có các thí sinh có bài dự thi xuất sắc
Giám đốc Sở Tư pháp, Trưởng ban tổ chức Cuộc thi Tôn Long Hiếu trao giải Nhất và giải Nhì có các thí sinh có bài dự thi xuất sắc.
 
Ban tổ chức cuộc thi đã họp và thống nhất quyết định công nhận 26 cá nhân đoạt giải Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về định danh điện tử và dịch vụ công trực tuyến”. Trong đó, giải Nhất thuộc về thí sinh Võ Thị Bích Màu, ở phường Phổ Vinh (TX.Đức Phổ), 2 giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Lê Minh Nhu, ở thị trấn Trà Xuân (Trà Bồng) và thí sinh Lê Nguyễn Đồng Tâm, ở phường Phổ Thạnh (TX.Đức Phổ).
 
Tin, ảnh: T.THUẬN

                                                                                                                            

 TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

 

 

 
Xuất bản lúc: 21:35, 28/06/2024

Ý kiến bạn đọc


.