Tiếp xúc cử tri xã Bình Trung 

18:08, 13/10/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 13/10, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Lương Kim Sơn đã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND tỉnh tại xã Bình Trung (Bình Sơn). Cùng tham gia tiếp xúc cử tri có tổ đại biểu HĐND huyện Bình Sơn.
 
Tại buổi tiếp xúc, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Lương Kim Sơn thông tin đến cử tri xã Bình Trung tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 9 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023.
 
Cử tri xã Bình Trung (Bình Sơn) kiến nghị tại buổi tiếp xúc cử tri.
Cử tri xã Bình Trung (Bình Sơn) nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri.

Cử tri xã Bình Trung phản ánh, hiện nay tuyến đê Tiên Đào còn khoảng 100m đê đất, có nguy cơ sạt lở vào mùa mưa lũ. Sông Trà Bồng đoạn chảy qua thôn Đông Thuận và thôn Tây Thuận bị xói lở, ảnh hưởng trực tiếp đến chân đê Tiên Đào.

Trên địa bàn xã có 3 tuyến đường do xã quản lý cho các đơn vị thi công mượn vận chuyển vật tư để thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi làm hư hỏng. Đến nay, huyện Bình Sơn đã đầu tư thi công 1 tuyến, 2 tuyến đường còn lại chưa hoàn trả cho địa phương. Các tuyến đường này ngày càng xuống cấp nghiêm trọng, gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người dân và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông. 
 
Huyện Bình Sơn cần đầu tư sửa chữa, nâng cấp các tuyến đường ở khu dân cư. Cử tri cũng kiến nghị nhiều nội dung còn bất cập, tồn tại liên quan đến cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giải quyết hồ sơ đề nghị công nhận và hưởng chế độ chính sách với người có công…
 
Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Lương Kim Sơn trả lời kiến nghị của cử tri.
Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Lương Kim Sơn trả lời kiến nghị của cử tri.

Lãnh đạo xã Bình Trung, huyện Bình Sơn đã giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Lương Kim Sơn ghi nhận và đánh giá cao các kiến nghị tâm huyết, trách nhiệm của cử tri và giải thích làm rõ thêm một số vấn đề cử tri quan tâm. Tổ đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp thu các ý kiến xác đáng của cử tri, chuyển đến các cơ quan chức năng để xem xét, giải quyết.


Tin, ảnh: ÁI KIỀU

TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 18:08, 13/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.