Bí thư Thị ủy Đức Phổ đối thoại với cấp ủy các chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở

21:24, 26/10/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 26/10, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND TX.Đức Phổ Nguyễn Kiên đã có buổi đối thoại trực tiếp với cấp ủy các chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở với chủ đề: “Tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn hiện nay”.
 
Tại hội nghị đối thoại, Bí thư Thị ủy Đức Phổ Nguyễn Kiên đã thông tin sơ bộ một số kết quả nổi bật mà Đảng bộ TX.Đức Phổ đã đạt được từ đầu nhiệm kỳ 2020 – 2025 đến nay; một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.
 
Các đại biểu tham gia phát biểu ý kiến, kiến nghị tại hội nghị đối thoại.
Các đại biểu tham gia phát biểu ý kiến, kiến nghị tại hội nghị đối thoại.
 
Với tinh thần cởi mở và đầy trách nhiệm, bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở đã thẳng thắn bày tỏ, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng cũng như đưa ra những đề xuất, kiến nghị liên quan đến các nhóm vấn đề như: đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu cho cấp ủy cơ sở; tăng cường công tác tạo nguồn cho cấp ủy cơ sở; chế độ phụ cấp cho một số bí thư kiêm nhiệm chức danh tổ trưởng tổ dân phố, trưởng thôn.
 
Công tác phát triển đảng viên, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên; vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên. Một số bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc cũng kiến nghị, các cấp ủy cần tăng cường hơn nữa công tác kiểm tra, giám sát trong đảng để xây dựng đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.
 
Bí thư Thị ủy Đức Phổ Nguyễn Kiên phát biểu tại hội nghị đối thoại.
Bí thư Thị ủy Đức Phổ Nguyễn Kiên phát biểu tại hội nghị đối thoại.
 
Các ý kiến, kiến nghị tại hội nghị đối thoại đã được Bí thư Thị ủy Đức Phổ Nguyễn Kiên và đại diện lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Thị ủy Đức Phổ trả lời, làm rõ.
 
Nhấn mạnh vai trò của các chi, đảng bộ cơ sở trong công tác xây dựng đảng và hệ thống chính trị, Bí thư Thị ủy Đức Phổ Nguyễn Kiên đề nghị các cấp ủy, tổ chức đảng trên địa bàn TX.Đức Phổ cần tiếp tục giữ gìn và phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất nhằm mục tiêu xây dựng Đảng bộ TX.Đức Phổ ngày càng trong sạch, vững mạnh mà trước hết là cùng chung sức, đồng lòng hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TX.Đức Phổ, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra.

Cũng tại hội nghị, Ban Thường vụ Thị ủy Đức Phổ đã trao tặng quà cho 15 đồng chí bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở đã có nhiều thành tích nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương.
 
Tin, ảnh: THÚY YẾN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 
Xuất bản lúc: 21:24, 26/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.