Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 9 đảng viên

14:06, 21/09/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21/9, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2023 cho 9 đảng viên thuộc Đảng bộ Khối.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 9 đảng viên, gồm: Đồng chí Lê Văn Lãm, Đảng bộ Trường Đại học Tài chính – Kế toán; đồng chí Đỗ Việt An và Bạch Quang Lâm, Đảng bộ Kho bạc Nhà nước tỉnh Quảng Ngãi; đồng chí Nguyễn Hùng, Chi bộ Cục Thống kê tỉnh; đồng chí Phạm Châu, Đảng bộ Sở Nội vụ; đồng chí Hồ Thường, Đảng bộ Cục Quản lý thị trường tỉnh; đồng chí Nguyễn Anh Bộ, Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Phạm Xuân Duệ, Đảng bộ Thanh tra tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt, Chi bộ Công ty TNHH Trung Nghĩa.

Các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Thanh chúc mừng các đảng viên được nhận phần thưởng cao quý của Đảng. Đây là niềm vinh dự của cá nhân các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, của các chi bộ, đảng bộ và cũng là vinh dự của Đảng bộ Khối.

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối mong muốn các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng lần này tiếp tục giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, là tấm gương sáng cho các đảng viên trẻ noi theo, không ngừng cống hiến cho sự phát triển của Đảng, của Đảng bộ Khối và của tỉnh.

Được biết, toàn Đảng bộ tỉnh có 698 đảng viên được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng Huy hiệu Đảng trong đợt 2/9/2023.

Tin, ảnh: N.ĐỨC

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

Xuất bản lúc: 14:06, 21/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.