Thành ủy Quảng Ngãi trao Huy hiệu Đảng cho 118 đảng viên

14:33, 06/09/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 6/9, Ban Thường vụ Thành ủy Quảng Ngãi tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng (đợt 2/9) cho 118 đảng viên trong Đảng bộ TP.Quảng Ngãi. Trong đó, có 8 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 14 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 53 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 40 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.
 
 Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng lần này, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn và ghi nhận những cống hiến của các đồng chí đối sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và sự nghiệp xây dựng và phát triển TP.Quảng Ngãi trong thời gian qua. Đây không chỉ là niềm vinh dự cho gia đình mà còn niềm tự hào của Đảng bộ và nhân dân TP.Quảng Ngãi. 
 Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng đến tận nhà để trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Tạ Ngọc Thành, ở phường Nghĩa Lộ.

Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi mong muốn các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này luôn sống vui, sống khỏe bên con cháu; tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu của người đảng viên và bề dày kinh nghiệm, đóng góp những ý kiến quý báu cho công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh.

Tin, ảnh: KHÁNH VÂN
Xuất bản lúc: 14:33, 06/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.