J&T Express, chính thức ra mắt dịch vụ qua Zalo - ZNS (Zalo Notification Service) nhằm mang lại những trải nghiệm an toàn, nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng. Đồng thời, dịch vụ góp phần gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng, từ đó tạo cơ hội cho J&T Express thấu hiểu và nhanh chóng đưa ra những giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ.
ZNS là dịch vụ nằm trong bộ giải pháp dành cho nhóm tài khoản Official Account (OA - trang kinh doanh chính thức của một doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo), nhằm gửi thông báo chăm sóc khách hàng thông qua nền tảng Zalo. Thông qua dịch vụ này, J&T Express sẽ gửi thông báo đến khách hàng đang sử dụng Zalo về trạng thái đơn hàng/ sắp giao hàng (kèm thông tin tên, số điện thoại shipper) cùng thời gian thực đơn hàng đến để khách hàng có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian nhận hàng.
Bên cạnh đó, dịch vụ ZNS cũng giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng quản lý thao tác của shipper (hành trình giao hàng, nhận diện shipper…). Tùy thuộc vào kết quả giao hàng, Zalo sẽ gửi tin nhắn xác nhận đã giao hàng thành công hoặc thất bại kèm lý do cụ thể đến người mua hàng. Sau khi nhận tin nhắn, khách hàng có thể phản hồi lại bằng cách báo cáo nếu thông tin nhận được chưa chính xác (chưa nhận được hàng nhưng thông báo giao hàng đã thành công, lý do giao hàng thất bại không đúng…). Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được báo cáo từ khách hàng (nếu có), J&T Express sẽ kịp thời tiếp nhận và xử lý khiếu nại.
Đại diện hãng chuyển phát nhanh J&T Express cho biết: “Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, việc triển khai dịch vụ ZNS là những cố gắng không ngừng của J&T Express khi quan tâm đến khách hàng từ những điều nhỏ nhặt nhất. Song song đó, dịch vụ này cũng giúp người bán yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ giao nhận của J&T Express… Khi mọi khâu đều minh bạch, người dùng cũng sẽ có được trải nghiệm mượt mà, thuận tiện và an toàn.”