FAQTrans - Công ty cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Hàn chất lượng đến khách hàng

08:10, 18/10/2022
.
Công ty FAQTrans là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp dịch thuật đa ngôn ngữ, đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Hàn chất lượng cao. Các dịch vụ mà công ty cung cấp cho khách hàng luôn đảm bảo về chất lượng dịch thuật và được đánh giá cao về sự hỗ trợ khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch thuật tiếng Hàn chuyên nghiệp thì FAQTrans là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn đặt trọn niềm tin.
 
 FAQTrans - Đơn vị gắn liền với thương hiệu dịch thuật tiếng Hàn uy tín
FAQTrans - Đơn vị gắn liền với thương hiệu dịch thuật tiếng Hàn uy tín
FAQTrans được biết đến là công ty dịch thuật tiếng Hàn chuyên nghiệp nhất hiện nay. Theo chia sẻ của CEO Trần Vĩnh Tiến, để có thể phát triển mạnh mẽ và xây dựng vị thế vững chắc như hiện nay, FAQTrans luôn cố gắng tập trung vào chất lượng sản phẩm dịch thuật mà mình mang đến cho khách hàng. Vì thế, công ty đã thực sự làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước bằng các giải pháp ngôn ngữ chất lượng. 
 
Hiện nay, dịch thuật FAQTrans đang sở hữu đội ngũ biên dịch viên, cộng tác viên có trình độ tiếng Hàn cao như các tu nghiệp sinh tại Hàn Quốc, người bản xứ hay giảng viên dạy tại các trường đại học ngoại ngữ danh tiếng, các thạc sĩ, tiến sĩ Hàn Quốc học. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chất lượng của bản dịch được thực hiện bởi đội ngũ dịch thuật viên tại FAQTrans. 
 Đội ngũ biên dịch viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm
Đội ngũ biên dịch viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm
Đại diện công ty còn cho biết, dịch thuật công chứng tiếng Hàn đa tài liệu chính là thế mạnh của công ty. Đội ngũ của FAQTrans đều là những người dày dặn kinh nghiệm, đã từng tiếp xúc với đa dạng tài liệu từ giấy tờ cá nhân cho đến hồ sơ doanh nghiệp. Vì thế mà công ty FAQTrans luôn tự tin có thể tham gia nhiều dự án dịch thuật lớn nhỏ khác nhau mà vẫn đảm bảo dịch sát nghĩa tài liệu và duy trì tính pháp lý của văn bản.
 
Mặt khác, FAQTrans đã và đang mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ dịch thuật tiếng Hàn toàn diện với nhiều chuyên ngành khác nhau. Tiêu biểu có thể nhắc đến như dịch thuật chuyên ngành truyền thông giải trí tiếng Hàn, dịch tài liệu tiếng Hàn ngành thời trang, dịch thuật tiếng Hàn chuyên ngành du lịch,...
 
Ngoài dịch thuật tiếng Hàn thì công ty FAQTrans cũng đang cung cấp nhiều dịch vụ chuyên về ngôn ngữ như dịch công chứng tiếng Nhật, dịch thuật tiếng Anh, dịch tiếng Trung, dịch tiếng Nga,...
 
Với những dịch vụ đa dạng được nêu trên, khách hàng khi tìm đến dịch thuật FAQTrans cũng có rất nhiều yêu cầu khác nhau. Đây như một cơ hội để các nhân viên tại công ty phát triển thêm các kiến thức về vấn đề dịch thuật tiếng Hàn. Từ đó nắm bắt được nhu cầu của từng khách hàng nhau để đem đến giải pháp ngôn ngữ tối ưu và phù hợp.
 
Bên cạnh đó, dịch thuật FAQTrans còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Với triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, toàn thể nhân viên của công ty luôn cố gắng để tiếp nhận, giải đáp mọi vướng mắc và hỗ trợ tư vấn về dịch vụ dịch thuật tiếng Hàn một cách nhanh chóng, chính xác và chi tiết nhất.
 
 Đến với FAQTrans, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất
Đến với FAQTrans, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất
Đồng thời, các chuyên viên tư vấn cũng được đào tạo bài bản để theo sát lắng nghe mong muốn và ghi nhận các yêu cầu từ khách hàng. Từ đó, chuyển tiếp những thông tin này về bộ phận dịch thuật để thực hiện những bản dịch chuẩn xác, đúng với yêu cầu của khách hàng. Từ đó, mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất và chinh phục cả những vị khách khó tính. 
 
Đối với FAQTrans, sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là động lực phấn đấu mỗi ngày của công ty. Đội ngũ nhân viên luôn cùng nhau cố gắng để nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm dịch thuật tiếng Hàn tối ưu nhất.
 
Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên tại FAQTrans với tinh thần cầu tiến sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng với danh hiệu “Công ty dịch thuật tiếng Hàn uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam”. Và công ty sẽ luôn là người bạn đồng hành giúp các cá nhân, doanh nghiệp trên cả nước vượt ra rào cản ngôn ngữ để hội nhập cùng thế giới. 
 
Thông tin liên hệ công ty dịch thuật tiếng Hàn chuyên nghiệp FAQTrans
 
Địa chỉ: Số nhà 19, dãy 16B1, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP Hà Nội 
Số điện thoại: 0963 029 396 
Email: baogia.faqtrans@gmail.com 
Website: https://faqtrans.vn 
Fanpage:https://www.facebook.com/FAQTrans
 
 
 

.