Trong những ngày cuối tháng 9-10 vừa qua, các tỉnh miền Trung đã liên tiếp hứng chịu những đợt mưa lớn kéo dài trên diện rộng, gây ra nhiều mất mát, thiệt hại cả về người lẫn tài sản. Với tinh thần “Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu”, Prudential đã gửi hàng nghìn phần quà gồm gạo và nhu yếu phẩm tới tay bà con tại 4 tỉnh miền Trung.
[links()]
“Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu”
Huyện Bình Sơn và Sơn Tịnh (tỉnh Quảng Ngãi) là hai huyện thuộc vùng bãi ngang ven biển, thường xuyên hứng chịu những đợt mưa bão, áp thấp nhiệt đới đổ bộ. Huyện Bình Sơn có nhiều xã thuộc diện đặc biệt khó khăn. Những đợt mưa lớn kéo dài đã gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng và khiến cuộc sống của người dân càng trở nên khốn khó. Nhằm sẻ chia và hỗ trợ bà con giảm bớt những khó khăn, Prudential đã dành tặng hơn 240 phần quà gồm lương thực và nhu yếu phẩm thiết yếu tới các hộ dân có hoàn cảnh kém may mắn tại hai huyện Bình Sơn và Sơn Tịnh trong những ngày cuối tháng 11.
Quảng Ngãi là địa phương đầu tiên mà Prudential ghé thăm trong chuỗi hành trình cứu trợ, ứng phó khẩn cấp thiên tai tại 4 tỉnh miền Trung lần này. Theo đó, 1.100 phần quà gồm lương thực, nhu yếu phẩm thiết yếu đã được gửi tặng các hộ gia đình thuộc diện nghèo, cận nghèo bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ tại 4 tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Trị, Quảng Bình, và Quảng Nam, với tổng giá trị hơn 650 triệu đồng. Cũng trong dịp này, Prudential đã trao 15 bộ máy tính bảng phục vụ nhu cầu học tập từ xa cho các em nhỏ tại Cô Nhi viện Phú Hòa, Quảng Ngãi.
Bên cạnh đó, nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng vì một tương lai vững vàng cho thế hệ trẻ, Prudential mang dự án “Đến trường an toàn” đến Quảng Ngãi. Dự án được thực hiện tại Trường Tiểu học Bồ Đề (xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức) và Trường Tiểu học và THCS Trần Văn Trà (TP. Quảng Ngãi) với sự tham gia của hơn 1.400 em học sinh và 80 giáo viên. Dự án không chỉ giáo dục, nâng cao kiến thức toàn diện cho giáo viên và học sinh về an toàn giao thông đường bộ, mà còn trang bị mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh, cải tạo cơ sở hạ tầng giao thông xung quanh khu vực trường học, và thực hiện nhiều chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn giao thông đường bộ.
Hành trình 22 năm đồng hành cùng người dân Việt
Năm 2021 là cột mốc đánh dấu chặng hành trình 22 năm của Prudential tại Việt Nam, cũng là một năm mà doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức bởi dịch bệnh. Bên cạnh các hoạt động chăm lo sức khỏe người dân và vì sự phát triển bền vững của cộng đồng, Prudential đã nỗ lực không ngừng để sát cánh cùng hàng triệu khách hàng.
Bên cạnh các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, chăm sóc sức khỏe ưu việt, Prudential liên tục phát triển các sản phẩm bảo hiểm kĩ thuật số dễ tiếp cận với mức phí hợp lý. Khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên những nền tảng thương mại điện tử như Shopee hay ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential là có thể sở hữu ngay một trong những sản phẩm này.
Trong hoạt động chi trả, Prudential luôn là đơn vị bảo hiểm đứng vị trí nhất nhì thị trường về tổng quyền lợi bảo hiểm chi trả cho khách hàng. Đơn cử, trong năm 2020, Prudential đã chi trả hơn 6.765 tỷ đồng, chiếm gần 1/3 thị trường bảo hiểm nhân thọ, đảm bảo cam kết đối với khách hàng.
Đại dịch cũng khiến Prudential đẩy mạnh chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ. “Văn phòng trực tuyến” là sáng kiến đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ được Prudential triển khai tại Việt Nam nhằm gia tăng kết nối giữa khách hàng, đội ngũ tư vấn viên và lực lượng hỗ trợ back-office. Chỉ bằng một cú “click”, các yêu cầu thắc mắc được nhanh chóng gửi tới bộ phận chức năng giải quyết.
Nhờ đó, Prudential đã đạt những kết quả đáng ghi nhận như hoàn thành chỉ tiêu chi trả bồi thường tự động (Auto Claim) ở mức 76%, trước 5 tháng so với kế hoạch ban đầu; 86% yêu cầu bồi thường quyền lợi bảo hiểm của khách hàng được xử lý ngay trong ngày. Quy trình phát hành hợp đồng được thực hiện 100% trực tuyến, kể cả ở khâu thẩm định sức khỏe vốn được xem là “khó” khi thực hiện từ xa, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng trong lúc dịch bệnh bùng phát.
Prudential còn đưa ra nhiều sáng kiến thúc đẩy tinh thần của đội ngũ khi phải làm việc online kéo dài. Có thể kể đến chương trình “Giờ Vàng” qua Zoom giúp hơn 2.000 tư vấn viên gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, được truyền “lửa” làm việc từ xa và cùng nhau thực hiện hơn 34.000 cuộc gọi kết nối với khách hàng chỉ trong 2 tháng.
Nỗ lực của Prudential được ghi nhận qua loạt giải thưởng uy tín
Với những nỗ lực không ngừng, Prudential ghi dấu năm thứ 22 bằng loạt giải thưởng và sự ghi nhận từ các tổ chức uy tín trong nước như: đứng vị trí thứ 2 trong “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021”, là đơn vị bảo hiểm duy nhất trong “Top 10 doanh nghiệp FDI phát triển bền vững”, …
Prudential cũng được vinh danh bởi Insurance Asia Awards với hai hạng mục giải thưởng lớn. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Prudential được ghi nhận là “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm”.
Góp phần kiến tạo nên vị thế của Prudential là đội ngũ nhân sự vững mạnh, đặc biệt là lực lượng tư vấn tài chính tinh nhuệ. Tính đến tháng 7/2021, Prudential nằm trong top 2 tại bảng xếp hạng MDRT (danh hiệu tư vấn tài chính xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế) năm 2021. Công ty cũng sở hữu số thành viên MDRT đứng top 14 trên thế giới với hơn 1.500 người. Cũng trong năm nay, Prudential trở thành đơn vị duy nhất được tạp chí uy tín HR Asia ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 4 liên tiếp.
Khẳng định chiến lược “con người là nền tảng”, Ông Phương Tiến Minh, CEO Prudential Việt Nam cho biết:
“Prudential tự hào là doanh nghiệp đưa ra những chuẩn mực và góp phần vào sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mọi người, từ nhân viên, đối tác, khách hàng, từ chính chiến lược và hành động mà chúng tôi đã và đang thực hiện”.