Các đại biểu tham gia góp ý kiến xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Quảng Ngãi. |
Tại cuộc tham vấn, Phó Giám đốc phụ trách Sở VH-TT&DL Huỳnh Thị Phương Hoa đã báo cáo nội dung thuyết minh thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Quảng Ngãi và trình bày các phương án thiết kế. Theo đó, thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Quảng Ngãi dựa trên 2 giá trị cốt lõi của thương hiệu du lịch là biển đảo và Văn hóa Sa Huỳnh. Hình ảnh đại diện của du lịch biển đảo là Lý Sơn, thể hiện bằng hình khối núi lửa. Đặc trưng văn hóa Sa Huỳnh thể hiện bằng họa tiế sóng (chữ S nằm ngang). Chữ Q (cách điệu từ hình ảnh mộ chum) và chữ G (cách điệu từ khuyên tai đầu thú)…
Logo bộ nhận diện thương hiệu du lịch Quảng Ngãi được các đại biểu tham gia góp ý. |
Sau khi nghe các ý kiến tham vấn của các bên liên quan, Sở VH-TT&DL tiếp tục hoàn thiện Bộ nhận diện nhằm phát triển du lịch tỉnh Quảng Ngãi.