Một học sinh trả lại tiền cho người đánh rơi

10:02, 22/02/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Hành động nhặt được của rơi, trả lại cho người bị mất của một học sinh lớp 7, Trường THCS thị trấn Di Lăng (Sơn Hà) xứng đáng là tấm gương cho các bạn đội viên, học sinh noi theo.  

[links()]

Ngày 22/2, Phó Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Di Lăng Phạm Văn Đồng cho biết, trường đã biểu dương Trần Lâm Gia Linh, học sinh lớp 7A vì có hành động đẹp khi nhặt được của rơi trả lại người mất.

Em Trần mang số tiền gần 9,5 triệu đồng
Em Trần Lâm Gia Linh đem số tiền gần 10 triệu đồng lên Ban giám hiệu nhà trường để thông báo trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Trước đó, trong lúc đến trường, Linh đã nhặt được số tiền gần 10 triệu đồng ngay trước cổng Trường THCS thị trấn Di Lăng (Sơn Hà). Ngay sau đó, Linh đã đem số tiền này lên Ban Giám hiệu nhà trường để thông báo trả lại tài sản cho người bị mất.

Qua xác minh thông tin, Ban Giám hiệu nhà trường đã nhanh chóng tìm ra chủ nhân của số tiền bị đánh rơi là bà Trần Thị Vĩnh Uyên (43 tuổi), ở TDP Hàng Gòn, thị trấn Di Lăng (Sơn Hà) và liên lạc giúp người đánh rơi nhận lại tài sản của mình. 

Việc làm của em Trần Lâm Gia Linh là một hành động đẹp, hết sức ý nghĩa, cần được nhân rộng, xứng đáng là tấm gương sáng cho các bạn đội viên, học sinh noi theo và lan tỏa trong cộng đồng.  

T.TIÊN

 

.