Top 5 Hoa hậu trải nghiệm không gian sống tại Khu dân cư Phước Thạnh

17:07, 16/08/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Top 5 Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2024 đã đến tham quan, trải nghiệm không gian sống hiện đại tại Khu dân cư Phước Thạnh ở phường Chánh Lộ (TP.Quảng Ngãi).

Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2024 Nguyễn Phương Anh cùng với các Á hậu đến tham quan, trải nghiệm không gian sống hiện đại ở Khu dân cư Phước Thạnh.
Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2024 Nguyễn Phương Anh cùng với các Á hậu đến tham quan tại Khu dân cư Phước Thạnh.

Tham quan, trải nghiệm thực tế không gian sống tại Khu dân cư (KDC) Phước Thạnh vào sáng 16/8, Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2024 Nguyễn Phương Anh cùng với Á hậu 2 Phạm Thị Thanh Thảo, Á hậu 3 Trần Thu Hiền và Đặng Thị Thắm cảm thấy ấn tượng trước không gian sinh thái và hệ thống tiện ích đẳng cấp của dự án cũng như sự đầu tư và quy hoạch bài bản của khu đô thị.

 
Các người đẹp nghe cùng trải nghiệm và đại diện chủ đầu tư Khu dân cư Phước Thạnh thông tin về dự án
Các người đẹp cùng trải nghiệm và nghe đại diện chủ đầu tư Khu dân cư Phước Thạnh thông tin về dự án

Hội tụ đầy đủ yếu tố "một không gian đáng sống” và với những ưu điểm vượt trội, các người đẹp cho rằng, KDC Phước Thạnh không chỉ mang đến cho cư dân tương lai một nơi an cư yên bình, đủ đầy tiện nghi, là nền tảng vững chắc để xây dựng nên một cộng đồng cư dân văn minh, thịnh vượng.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, thuận tiện giao thương: Gần Công viên núi Thiên Bút, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Quảng Ngãi, siêu thị GO!, Trường Đại học Phạm Văn Đồng, Trường Quốc tế IEC, nhà hàng, khách sạn, hệ thống giao thông xuyên suốt… là những điểm nhấn hút khách hàng quan tâm đặc biệt đến dự án KDC Phước Thạnh này.

 
 
Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2024 Nguyễn Phương Anh cùng với các Á hậu rất ấn tượng khi đến tham quan, trải nghiệm không gian sống hiện đại của Khu dân cư Phước Thạnh.
Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2024 Nguyễn Phương Anh cùng với các Á hậu rất ấn tượng khi đến tham quan, trải nghiệm không gian sống hiện đại của Khu dân cư Phước Thạnh.

Tại đây, cư dân được trải nghiệm cuộc sống không chỉ có sự hiện đại, sự tiện nghi, thoải mái mà còn có cả những khoảng không gian xanh mát, trong lành hiếm có tại đô thị sầm uất.

Tin, ảnh: N.ĐỨC

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 17:07, 16/08/2024

Ý kiến bạn đọc


.