Tặng sổ tiết kiệm cho 2 chị em mồ côi ở xã Tịnh Bắc

22:57, 13/03/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 13/3, giáo viên và phụ huynh Trường Tiểu học Tịnh Bắc, Hội LHPN xã Tịnh Bắc, CLB “Kết nối yêu thương” huyện Sơn Tịnh đã đến trao tặng sổ tiết kiệm trị giá hơn 120 triệu đồng hỗ trợ 2 chị em mồ côi Trang Ngọc Bảo Châu (sinh 2013) và Trang Thiện Phát (sinh 2016), ở thôn Minh Mỹ, xã Tịnh Bắc (Sơn Tịnh).

Cả hai chị em đều không còn cha mẹ để nương tựa, hiện đang học tại Trường Tiểu học Tịnh Bắc. Chủ tịch Hội LHPN xã Tịnh Bắc Trương Thị Mỹ Cam cho biết, mẹ của 2 cháu đã bỏ nhà đi từ khi hai chị em còn rất nhỏ, một mình người cha nuôi nấng cho đến nay. Tuy nhiên, người cha cũng vừa mới qua đời do tai nạn giao thông, để lại 2 chị em cho ông nội đã ngoài 80 tuổi, cũng đang sống một mình. 

Các đơn vị tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đến trao sổ tiết kiệm và những phần quà hỗ trợ cho hai chị em mồ côi Trang Ngọc Bảo Châu và Trạng Thiện Phát ở xã Tịnh Bắc, huyện Sơn Tịnh.
Các đơn vị, cá nhân, nhà hảo tâm trao sổ tiết kiệm và những phần quà hỗ trợ cho 2 chị em Trang Ngọc Bảo Châu và Trang Thiện Phát.
Hội LHPN xã Tịnh Bắc vận động nhà hảo tâm nhận đỡ đầu nuôi dưỡng em Trang Thiện Phát ăn học cho đến hết lớp 12 
Hội LHPN xã Tịnh Bắc vận động nhà hảo tâm nhận đỡ đầu nuôi dưỡng em Trang Thiện Phát.

Dịp này, Hội LHPN xã Tịnh Bắc cũng đã vận động anh Nguyễn Cường - Công ty CP Chăm sóc sức khỏe Y Thuật Việt, địa chỉ ở Hà Đông (Hà Nội) nhận đỡ đầu em Trang Thiên Phát, mỗi tháng 500 nghìn đồng cho đến khi em học xong lớp 12. Chi đoàn Công an huyện phối hợp với Đoàn xã Tịnh Bắc nhận đỡ đầu em Trang Ngọc Bảo Châu, mỗi tháng 500 nghìn đồng cho đến khi em học hết lớp 12. Trung tâm tiếng Anh Khởi Việt, xã Tịnh Bắc cũng đã hỗ trợ cho 2 chị em bằng hình thức nhận dạy tiếng Anh miễn phí cho đến khi các em học hết lớp 12.

Tin, ảnh: THIÊN BẢO

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


    

Xuất bản lúc: 22:57, 13/03/2024

Ý kiến bạn đọc


.