Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

14:11, 12/08/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 12/8, Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho hộ chị Lê Thị Mai, ở thôn Mỹ Huệ 1, xã Bình Dương (Bình Sơn).

Căn nhà cũ của gia đình chị Mai đã xuống cấp nghiêm trọng. Gia đình chị có hoàn cảnh khó khăn, khi vợ chồng chị vừa nuôi hai con nhỏ và cha mẹ già bị tai biến nằm một chỗ. Chị Lê Thị Mai là đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Kingmaker III (Việt Nam) Footwear.
 
Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị Mai, Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh đã hỗ trợ 40 triệu đồng cho gia đình chị Mai xây dựng nhà. Số tiền được trích từ nguồn quỹ xây mới, sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” của LĐLĐ tỉnh. Sau hơn 3 tháng thi công, ngôi nhà mới của chị Mai rộng hơn 100m2 đã hoàn thành. 
 
Bàn giao nhà “Mái ấm Công Đoàn” cho gia đình chị Lê Thị Mai ở thôn Mỹ Huệ 1, xã Bình Dương (Bình Sơn).
Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình chị Lê Thị Mai ở thôn Mỹ Huệ 1, xã Bình Dương (Bình Sơn).

Tại buổi nghiệm thu và bàn giao, lãnh đạo Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh và Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Kingmaker III (Việt Nam) Footwear đã tặng quà và chúc mừng gia đình chị Mai có ngôi nhà mới kiên cố, khang trang. Hy vọng sự hỗ trợ này sẽ là động lực để gia đình chị phấn đấu lao động, ổn định cuộc sống. 

Tin, ảnh: H.THU
Xuất bản lúc: 14:11, 12/08/2023

Ý kiến bạn đọc


.