Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân thăm hỏi, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

18:20, 25/04/2024
.

(Baquangngai.vn)- Hướng tới Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều 25/4, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã đến thăm hỏi, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu trong chiến dịch Điện Biên Phủ đang cư trú trên địa bàn huyện Bình Sơn và TP.Quảng Ngãi.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bộ CHQS tỉnh, Sở LĐ-TB&XH và các các ban, ngành, địa phương liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân cùng các thành viên trong Đoàn đã đến thăm ông Trịnh Độ (1929) là chiến sĩ Điện Biên, ở xã Bình Trung (Bình Sơn) và ông Ngô Văn Thành (1932) là cựu thanh niên xung phong, ở phường Nghĩa Lộ (TP.Quảng Ngãi).

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã đến thăm và tặng quà cho ông Ngô Văn Thành, ở phường Nghĩa Lộ (TP.Quảng Ngãi).
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đến thăm và tặng quà cho ông Ngô Văn Thành, ở phường Nghĩa Lộ (TP.Quảng Ngãi).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong và gia đình; đồng thời, bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong đã không tiếc máu xương, góp công làm nên chiến thắng  Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các chiến sĩ Điện Biên có nhiều sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, giữ mãi tinh thần “Chiến sĩ Điện Biên” năm xưa, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp trí tuệ, công sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và các thành viên trong Đoàn đến thăm và tặng quà cho ông ông Trịnh Độ (sinh năm 1929) là chiến sĩ Điện Biên, ở xã Bình Trung (Bình Sơn)
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và các thành viên trong Đoàn đến thăm và tặng quà cho ông Trịnh Độ, ở xã Bình Trung (Bình Sơn).

Phát huy đạo lý và truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể tại địa phương tiếp tục quan tâm động viên, bảo đảm các điều kiện tốt nhất để chăm lo, hỗ trợ những người có công với cách mạng nói chung, các gia đình chiến sĩ Điện Biên nói riêng, qua đó thực hiện tốt chính sách đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội trên địa bàn, tạo động lực để mỗi gia đình không ngừng vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Tin, ảnh: N.ĐỨC

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

Xuất bản lúc: 18:20, 25/04/2024

Ý kiến bạn đọc


.