Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn tham quan không gian “Sắc quê Quảng Ngãi”

22:02, 12/01/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 12/1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Trần Hoàng Tuấn đã đến tham quan không gian chương trình “Sắc quê Quảng Ngãi” lần thứ I tại TP.Hồ Chí Minh. Cùng đi có đại diện một số cơ quan, đơn vị. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đã đến tham quan mô hình bờ xe nước của nghệ nhân Mai Văn Quýt, ở xã Tịnh Ấn Tây (TP.Quảng Ngãi), đang được trưng bày tại chương trình “Sắc quê Quảng Ngãi”; tham quan các gian trưng bày tại khu ẩm thực, các gian hàng sản phẩm OCOP của Quảng Ngãi.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn tham quan gian triển lãm ảnh Quảng Ngãi, trăm nhớ ngàn thương.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn tham quan gian triển lãm ảnh "Quảng Ngãi, trăm nhớ ngàn thương", do Báo Quảng Ngãi phối hợp tổ chức.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến tham quan gian triển lãm ảnh “Quảng Ngãi, trăm nhớ ngàn thương”, do Báo Quảng Ngãi phối hợp tổ chức và đánh giá cao công tác phối hợp tổ chức của Báo Quảng Ngãi. "Những ảnh được chọn trưng bày trong sự kiện chương trình Sắc quê Quảng Ngãi lần này đã góp phần giới thiệu, lan tỏa những hình ảnh đẹp về quê hương, con người Quảng Ngãi đến với người dân Quảng Ngãi đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh và du khách. Qua đó, góp phần giới thiệu, thúc đẩy phát triển du lịch của Quảng Ngãi", đồng chí Trần Hoàng Tuấn chia sẻ. Đồng chí phó chủ tịch cũng đến tham quan khu trưng bày sản phẩm của một số doanh nghiệp quê Quảng Ngãi đang làm ăn, kinh doanh tại TP.Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn cùng đoàn tham quan các gian hàng trong khu ẩm thực.
Đoàn tham quan các gian hàng trong khu ẩm thực.
Đồng hương người Quảng Ngãi chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh và đại diện các cơ quan, đơn vị.
Đồng hương người Quảng Ngãi chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh và đại diện các cơ quan, đơn vị.
 
Đoàn tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP của Quảng Ngãi.
Tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm làm từ quế Trà Bồng (Quảng Ngãi).
Chụp ảnh lưu niệm tại cây trầm thiên nhiên Ngọn yên do Công ty Trầm hương Bình Nghĩa chế tác
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại cây trầm thiên nhiên với tên gọi "Ngọn yên" do Công ty Trầm hương Bình Nghĩa chế tác. Tặng phẩm sẽ được đấu giá để tạo quỹ hoạt động thiện nguyện.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao hoạt động của Hội đồng hương Quảng Ngãi tại TP. Hồ Chí Minh, CLB Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh và các đơn vị đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong không gian chương trình “Sắc quê Quảng Ngãi”. Qua đó, gắn kết tình cảm, đưa quê nhà đến gần hơn những người con Quảng Ngãi xa quê. Tin tưởng cộng đồng người Quảng Ngãi đang sinh sống, học tập và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh cũng như ở mọi miền đất nước sẽ luôn cùng đoàn kết, đồng lòng, tích cực đóng góp xây dựng quê hương Quảng Ngãi ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: THIÊN HẬU

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 22:02, 12/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.