Hấp dẫn Giải bán Marathon tỉnh Quảng Ngãi mở rộng 2024

13:32, 17/03/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 17/3, tại TX.Đức Phổ, Sở VH-TT&DL phối hợp với Liên đoàn Điền kinh tỉnh đã tổ chức Giải bán Marathon tỉnh Quảng Ngãi mở rộng (Sa Huỳnh Half Marathon) năm 2024.

Tham dự giải có hơn 400 vận động viên (VĐV) nam, nữ đến từ các câu lạc bộ và địa phương trong và ngoài tỉnh. Các VĐV tranh tài ở các cự ly thi đấu 5km, 10km và 21km, xuất phát từ Quảng trường 8 tháng 10. Ngoài ra, có gần 1.000 người tham gia chạy phong trào cự ly 3km.

Các vận động viên xuất phát.
Các vận động viên xuất phát.
Các vận động viên tham gia chạy lúc tờ mờ sáng.
Các vận động viên tham gia chạy lúc tờ mờ sáng.
Trời mát mẻ, thoáng gió và đặc biệt đường chạy an toàn do được đóng hoàn toàn đã giúp các VĐV có một trải nghiệm tuyệt vời
Trời mát mẻ, thoáng gió và đặc biệt đường chạy an toàn đã giúp các vận động viên có một trải nghiệm tuyệt vời.
Đông đủ các vận động viên ở mọi lứa tuổi tham gia giải.
Đông đủ các vận động viên ở mọi lứa tuổi tham gia giải.
Các vận động viên mặc những bộ trang phục hết sức độc đáo.
Các vận động viên mặc những bộ trang phục hết sức độc đáo.
Các tình nguyện viên tiếp nước cho vận động viên trên các cung đường chạy.
Các tình nguyện viên tiếp nước cho vận động viên trên các cung đường chạy.
Vận động viên đầu tiên về đích.
Vận động viên đầu tiên về đích.

Tổng kết giải, ở cự ly 21km, giải Nhất nam được trao cho VĐV Huỳnh Tấn Tiến, giải Nhì cho VĐV Đinh Quốc Vĩnh, giải Ba cho VĐV Võ Thanh Hải. Ở cự ly 21km nữ, giải Nhất được trao cho VĐV Huỳnh Thị Diễm, giải Nhì cho VĐV Ao Thị Hoàng, giải Ba cho VĐV Phan Thị Mỹ Diệu.

Ở cự ly 10km, giải Nhất nam được trao cho VĐV Bùi Văn Đông, giải Nhì cho VĐV Tống Nguyễn Gia Hưng, giải Ba cho VĐV Huỳnh Duy Thức. Cự ly 10km, giải Nhất nữ được trao cho VĐV Phạm Thị Học, giải Nhì cho VĐV Đinh Thị Kim Phượng, giải Ba cho VĐV Bạch Yến Thoa.

Ở cự ly 5km, giải Nhất nam được trao cho VĐV Nguyễn Nhất Phi, giải Nhì cho VĐV Lê Tôn Hậu, giải Ba cho VĐV Nguyễn Thanh Hải. Cự ly 5km nữ, giải Nhất được trao cho VĐV Lê Thị Kim Bi, giải Nhì nữ cho VĐV Nguyễn Thị Doãn Diễm, giải Ba cho VĐV Tô Thị Thanh Huyền. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ cho các VĐV tham dự giải.

Ban tổ chức trao giải cho các
Ban tổ chức trao giải cho các nữ vận động viên ở cự ly 5km.
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên ở cự ly 21km.
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên nam ở cự ly  21km.
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên ở cự ly nam 10km.
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên nam ở cự ly 10km.

Giải bán Marathon tỉnh Quảng Ngãi mở rộng (Sa Huỳnh Half Marathon) năm 2024 nhằm chào mừng 78 năm Ngày truyền thống Ngành thể dục thể thao và Ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục (27/3/1946- 27/3/2024), kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng tỉnh Quảng Ngãi (24/3/1975- 24/3/2024). Đây cũng là dịp quảng bá hình ảnh quê hương, con người Quảng Ngãi, khai thác hiệu quả các thế mạnh trong đầu tư và phát triển du lịch, tạo nhiều hoạt động thường niên để thu hút ngày càng nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế đến Quảng Ngãi. Đồng thời góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao tỉnh nhà nói chung và môn điền kinh nói riêng. 

Tin, ảnh: M.LỰC

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 


 

Xuất bản lúc: 13:32, 17/03/2024

Ý kiến bạn đọc


.