Sản phẩm chăn, ga, gối, đệm: Hàng Việt chiếm ưu thế

11:07, 16/08/2023
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sản phẩm chăn, ga, gối, đệm không đơn thuần là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho các thành viên trong gia đình, mà còn góp phần làm đẹp căn phòng. Nắm bắt thị hiếu của khách hàng, các nhà sản xuất chăn, ga, gối, đệm trong nước đã cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Các cửa hàng bán sản phẩm chăn, ga, gối, đệm trên địa bàn TP.Quảng Ngãi bày bán sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất liệu phong phú, với nhiều họa tiết đẹp mắt. Sản phẩm đệm nằm cũng ra mắt đa dạng các dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp như đệm cao su thiên nhiên, cao su nhân tạo, đệm lò xo, đệm foam, đệm bông ép…

Sản phẩm chăn, ga, gối, đệm sản xuất trong nước được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.                                  ẢNH: HIỀN THU
Sản phẩm chăn, ga, gối, đệm sản xuất trong nước được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.                                  ẢNH: HIỀN THU

Chị Nguyễn Thùy Linh, nhân viên bán hàng chăn, ga, gối, đệm tại một cửa hàng ở TP.Quảng Ngãi cho biết, mức sống ngày càng cao nên người tiêu dùng có xu hướng chọn mua đệm, gối chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, nhiều gia đình thường xuyên thay đổi chăn, ga, gối, đệm theo mùa. Do vậy, hiện nay, thị trường chăn, ga, gối, đệm rất phong phú, sôi động.

Nhiều khách hàng không chỉ lựa chọn một bộ chăn ga gối cho một tấm đệm, mà có thể mua từ 4 - 5 bộ ga, vỏ gối để luân phiên thay đổi theo khí hậu, sở thích và giúp căn phòng trở nên nổi bật, thẩm mỹ hơn. Với mẫu mã, chất liệu ngày càng đa dạng,  nên giá các loại chăn, ga, gối, đệm cũng có nhiều mức, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Giá một bộ chăn, ga, vỏ gối dao động từ 1,2 - 5 triệu đồng/bộ, còn không có chăn thì dao động từ 500 nghìn đồng đến 1 triệu đồng tùy chất liệu. Các chất liệu như cotton, cotton lụa, tencel lạnh... được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Còn đối với đệm, kích thước rộng 1,6m, chiều dài 2m giá dao động từ 1 - 15 triệu đồng, trong đó các dòng đệm bông ép, đệm foam có mức giá bình dân từ 1 - 3 triệu đồng. Các dòng đệm có thương hiệu, chất lượng cao như đệm lò xo, đệm cao su thiên nhiên, đệm cao su than hoạt tính có giá từ 5 - 15 triệu đồng. 

Sản phẩm chăn, ga, gối, đệm ngày càng đa dạng về mẫu mã, chất liệu.
 ẢNH: HIỀN THU
Sản phẩm chăn, ga, gối, đệm ngày càng đa dạng về mẫu mã, chất liệu.  ẢNH: HIỀN THU

“Thị trường chăn, ga, gối, đệm đa dạng mẫu mã, có nhiều mức giá khác nhau nên dễ dàng chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Ngoài việc chăm sóc giấc ngủ, những sản phẩm chăn, ga, gối còn góp phần làm đẹp cho căn phòng. Tôi thích những bộ chăn, ga, gối có màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết gần gũi với thiên nhiên như hoa, lá, các con vật... Tôi mua nhiều bộ chăn, ga, gối để thay đổi thường xuyên, tạo cảm giác thoải mái khi bước vào phòng”, chị Nguyễn Thị Hoài, ở phường Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi) chia sẻ.

Hiện nay, thị trường chăn, ga, gối, đệm hàng Việt chiếm ưu thế với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Kymdan, Hanvico, Sông Hồng, Kim Cương, Vạn Thành... Các nhà sản xuất trong nước đã đầu tư máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại để cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chị Phạm Thị Lệ - chủ đại lý Nệm Thuần Việt, chi nhánh Quảng Ngãi cho biết, công ty cung cấp nhiều loại đệm từ bình dân đến cao cấp như đệm foam, đệm lò xo, đệm cao su thiên nhiên, với giá dao động từ 2 - 14 triệu đồng. Công ty thường xuyên ra mắt những sản phẩm mới, với các thiết kế, màu sắc, họa tiết trang nhã, nhẹ nhàng, để khách hàng dễ phối với các đồ nội thất trong phòng. Với mong muốn sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe, công ty cũng đã nghiên cứu, đưa ra thị trường dòng sản phẩm gối làm bằng xơ đậu nành được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

KHẢI NAM



TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 11:07, 16/08/2023

Ý kiến bạn đọc


.