Mở đăng ký học bổng ASEAN năm 2025 dành cho học sinh Việt Nam

09:51, 15/03/2024
.

Đại sứ quán Singapore thông báo học bổng ASEAN năm học 2025 đã mở đăng ký. Các học sinh Việt Nam hiện đang học lớp 8 đến 10 muốn tìm kiếm một cơ hội học tập tại Singapore có thể nộp đơn ứng tuyển.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Học bổng ASEAN dành cho học sinh Việt Nam được cấp cho 4 năm học, bao gồm 2 năm phổ thông và 2 năm dự bị đại học tại các trường của Singapore cho đến khi đạt Chứng chỉ giáo dục phổ thông bậc cao GCE “A” (General Certificate of Education Advanced Level) hoặc tương đương.

Học bổng bao gồm hỗ trợ sinh hoạt phí, ký túc xá, trợ cấp ổn định ban đầu, vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông, học phí, phí dự thi lấy Chứng chỉ GCE “O” và GCE “A” (một lần), bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn.

Điều kiện dự tuyển là thí sinh có quốc tịch Việt Nam, hiện đang là học sinh lớp 8, 9, hoặc 10, ngày sinh trong khoảng thời gian từ 2/1/2008 đến 1/1/2011, thành thạo tiếng Anh, đạt thành tích tốt trong các kỳ thi ở trường, có thành tích tốt khi tham gia hoạt động ngoại khóa.

Ứng viên đăng ký trực tuyến tại đường link của Bộ Giáo dục Singapore: https://go.gov.sg/asvietnam trước ngày 25/4.

Các thí sinh trúng tuyển vòng nộp đơn sẽ được mời tham dự vòng thi tuyển. Những thí sinh có kết quả tốt trong bài thi tuyển sẽ tiếp tục tham dự vòng phỏng vấn.

Theo THANH XUÂN/Nhandan.vn
   

Xuất bản lúc: 09:51, 15/03/2024

Ý kiến bạn đọc


.