Tuyên dương sinh viên đoạt giải Olympic Toán học toàn quốc

21:01, 26/04/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 26/4, Trường Đại học (ĐH) Phạm Văn Đồng tổ chức Lễ tuyên dương và trao thưởng cho sinh viên (SV) đạt thành tích xuất sắc trong Kỳ thi Olympic Toán học SV và học sinh toàn quốc lần thứ 30, năm 2024.

Tại Kỳ thi Olympic Toán học SV và học sinh toàn quốc lần thứ 30, năm 2024, đội Olympic Toán SV Trường ĐH Phạm Văn Đồng có 7 thí sinh tham dự. Kết quả, trường đoạt 5 giải, với 2 giải Nhất ở môn Đại số và Giải tích thuộc về SV Nguyễn Lê Duy, em Nguyễn Gia Vương đoạt giải Nhì môn Giải tích và em Nguyễn Thị Minh Huyền đoạt giải Ba môn Đại số. Trong đó, SV Nguyễn Lê Duy đã xuất sắc giành giải đặc biệt khi mang về cùng lúc 2 giải Nhất.
Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho sinh viên đoạt giải.
Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho sinh viên đoạt giải.

Năm nay, kỳ thi được tổ chức tại TP.Đà Nẵng với sự tham gia của 95 đoàn, gần 700 SV và 200 giảng viên đến từ các trường ĐH, cao đẳng và học viện trong cả nước. Đây là sân chơi trí tuệ với mong muốn góp phần nâng cao chất lượng dạy và học Toán, thúc đẩy phong trào học tập của SV; đồng thời, phát hiện, bồi dưỡng SV giỏi Toán của các trường ĐH, cao đẳng và học viện trên toàn quốc.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của UBND tỉnh, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 3 SV đoạt giải và 2 giảng viên dạy bồi dưỡng cho đội tuyển. Ngoài ra, nhà trường trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng các giảng viên có thành tích đóng góp tại kỳ thi.
 
Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho giảng viên tham gia bồi dưỡng đội tuyển.
Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho giảng viên tham gia bồi dưỡng đội tuyển.

Dịp này, Trường ĐH Phạm Văn Đồng cũng khen thưởng đội thi của trường đã đoạt giải Nhất tại Cuộc thi “Hùng biện về cuốn sách của tôi” do Sở TT&TT phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức.

Tin, ảnh: TRỊNH PHƯƠNG
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 21:01, 26/04/2024

Ý kiến bạn đọc


.