Bí quyết để dược phẩm Tín Phong thành công trên thị trường dược phẩm Việt

10:05, 06/05/2022
.
Có mặt trên thị trường dược phẩm Việt đến nay đã được gần 10 năm, Dược phẩm Tín Phong vẫn luôn là thương hiệu được các nhà thuốc, chuyên gia và khách hàng tin tưởng ủng hộ. Tất cả sản phẩm của Dược Tín Phong đều được nghiên cứu và cải thiện không ngừng bởi đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao, sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP-WHO cùng các kiểm định khắt khe về cả đầu vào và đầu ra.
 
Tiêu chuẩn GMP-WHO cho toàn bộ sản phẩm
 
Dược phẩm Tín Phong chuyên phân phối các sản phẩm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vật tư y tế do Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn sản xuất. Nhà máy Dược phẩm Gia Nguyễn là đơn vị đầu tiên trong cả nước đạt tiêu chuẩn GMP đối với thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Các sản phẩm được sản xuất ở nhà máy đạt chuẩn từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất, trang thiết bị cho đến bộ phận kiểm định đầu ra. 
 
Các nguyên liệu được tuyển chọn đầy đủ nguồn gốc. Nguyên liệu thảo dược trong nước được trồng ở các vùng trồng dược liệu riêng biệt, sạch và đạt chuẩn. Nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu, đầy đủ giấy phép nhập khẩu. Trang thiết bị sản xuất được lắp đặt, hiệu chuẩn và vệ sinh đúng cách. Các nhân viên có trình độ được đào tạo bài bản, tăng cường chuyên môn. Công ty là đơn vị đi đầu về dây chuyền sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt chuẩn GMP. 
 
Đơn vị đi đầu về dây chuyền sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt chuẩn GMP
Đơn vị đi đầu về dây chuyền sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt chuẩn GMP
Không ngừng nỗ lực cải tiến để bảo vệ sức khỏe người Việt
 
Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong lấy chữ Tín làm mục tiêu hoạt động và đặt chữ Tâm là nền tảng cho các sản phẩm mang thương hiệu công ty. Mỗi sản phẩm, mỗi viên thuốc đều trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm chặt chẽ để đem đến hiệu quả tốt nhất cho người dùng và bệnh nhân. Trong quá trình sử dụng, các khách hàng của Tín Phong có những câu hỏi, thắc mắc về bệnh, về sản phẩm, Tín Phong luôn đón nhận các phản hồi để kịp thời cải tiến trở nên tối ưu nhất. Bằng việc tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và tiên phong trong cải thiện và nâng cao sức khỏe cộng đồng, Tín Phong hướng đến những giá trị cao đẹp, những lợi ích tối ưu cho người Việt. Các sản phẩm cộp mác thương hiệu Tín Phong được đón nhận và tin dùng bởi hàng triệu người sử dụng như: Estinfo và Evatinfo - Tăng cường nội tiết tố nữ, níu giữ nét xuân cho phụ nữ , Mentinfo - Hỗ trợ tăng cường chất lượng tinh trùng, PregEU - Bổ sung DHA và vi chất cho mẹ bầu, Bộ sản phẩm chăm sóc dưỡng da toàn diện Esunvy, Hạ cholesterol Tín Phong, Siro cảm cúm Tín Phong, Bộ đôi men tiêu hóa cho cả gia đình E-zyms Big và E-zyms Kid, Sữa tắm gội Bebiss, Tiêu độc Tín Phong, Ích Huyết Khang,… Ngoài ra còn nhiều đầu thuốc tân dược cũng đang hàng ngày điều trị đem lại sức khỏe cho bệnh nhân. 
 
Dược phẩm Tín Phong vinh dự có mặt tại Hội nghị khoa học Điều dưỡng Ngoại khoa toàn quốc lần thứ IV
Dược phẩm Tín Phong vinh dự có mặt tại Hội nghị khoa học Điều dưỡng Ngoại khoa toàn quốc lần thứ IV
Bằng những nỗ lực không mệt mỏi để đem đến giá trị cho người dùng, tháng 12/2019, Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín phong vinh dự được nhận cúp “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Và năm 2022, Dược phẩm Tín Phong đã được công nhận là 1 trong 100 công ty có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em.
 
Nhờ vào định hướng đúng đắn, Dược phẩm Tín Phong đã và đang xây dựng được uy tín trên thị trường dược phẩm gắn liền với hoạt động phân phối thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dược mỹ phẩm đem đến chất lượng, hiệu quả và an toàn cho người dùng. 
 
Địa chỉ liên hệ 
 
Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong
 
Website: https://duoctinphong.com/
 
Trụ sở, văn phòng làm việc: Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
 
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duoctinphong
 
Youtube: https://www.youtube.com/c/duocphamtinphongofficial
 
Hotline: 1800 9229
 
Shopee: https://shopee.vn/duoctinphong
 
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/gian-hang-duoc-tin-phong/
 
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/duoc-pham-tin-phong

 

 
 
 

.