Mua khóa điện tử OneLock chính hãng giá tốt tại Mia Lock Việt Nam

10:11, 02/11/2021
.
Mia Lock Việt Nam là địa chỉ chuyên cung cấp khóa cửa điện tử One Lock chính hãng tại TP.HCM. Các loại khóa rất đa dạng kiểu dáng, giá thành để khách hàng lựa chọn. Chúng tôi hoàn toàn tự tin mang đến cho khách sản phẩm chất lượng với giá hợp lý. Hãy đến với Mia Lock để sở hữu khóa One Lock bảo vệ không gian sống của bạn hoàn hảo nhé.
 
Mia Lock Việt Nam - Nhà phân phối chính hãng khóa cửa điện tử One Lock
 
Mia Lock là một đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt khóa cửa điện tử hàng đầu hiện nay. Được thành lập từ năm 2010, chúng tôi mang trong mình sứ mệnh “Đem đến không gian sống an toàn, tiện nghi cho mọi nhà”. Các dòng khóa điện tử chất lượng, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được chúng tôi nhập về liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó bao gồm những loại khóa điện tử của OneLock. Một thương hiệu nổi tiếng, chuyên sản xuất các khóa thông minh cho tất cả các loại cửa.
 
Xem chi tiết tại: 
https://mialock.com/product-category/khoa-cua-thong-minh
 
Theo ông Hồ Phú Hoài - CEO tại Mia Lock Việt Nam chia sẻ: “Khóa điện tử OneLock nổi bật bởi được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến và thiết kế độc đáo. Mỗi sản phẩm đều đảm bảo mang lại sự tiện lợi và bảo an cực tốt. Khi sử dụng chắc chắn người dùng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời”.
 
Tại TPHCM, Mia Lock Việt Nam hiện đang là một trong những nhà phân phối chính thức của thương hiệu khóa điện tử OneLock. Chúng tôi đã cung cấp, lắp đặt rất nhiều khóa One Lock cho các công trình nhà ở, căn hộ, biệt thự, văn phòng, cửa hàng,...trên toàn thành phố.
 
Những lý do nên lựa chọn khóa cửa điện tử One Lock
 
Khóa cửa điện tử OneLock sẽ giúp bảo an cho không gian của bạn tốt hơn gấp nhiều lần khóa thông thường. Loại khóa này còn mang lại rất nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, khóa điện tử One Lock rất được ưa chuộng lắp đặt hiện nay. Dưới đây là một số những ưu điểm vượt trội của những khóa đến từ thương hiệu này:
 
Các loại khóa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Chất liệu làm nên sản phẩm là những loại hợp kim cao cấp, cứng cáp và bền. Nhờ đó khóa có khả năng chống cạy phá, chống đột nhập cực cao. 
 
Mỗi dòng khóa được thiết kế riêng biệt, rất đa dạng về kiểu dáng. Khóa có thể lắp đặt được cho nhiều chất liệu cửa khác nhau, từ cửa gỗ, thép, cửa kính, cửa nhôm xingfa,... Người dùng dễ dàng chọn được một khóa phù hợp cho loại cửa cần sử dụng.
 
Các sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng ưu việt khi mở khóa, bao gồm: hệ thống đầu đọc vân tay công nghệ FPC Thụy Điển, hệ thống mật khẩu mã hóa ảo, thẻ từ và chìa cơ công nghệ chống sao chép, chức năng kết nối thông minh điều khiển từ xa an toàn, tiện lợi,...
 
Khóa One Lock có bộ nhớ lưu trữ lớn, lưu được nhiều dấu vân tay, mật mã, và cài được nhiều mã thẻ từ. Chính vì vậy, khi sử dụng hoàng toàn không cần lo lắng về giới hạn người dùng.
 
Mỗi một khóa được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng tiện ích như: cảnh báo pin yếu, cảnh báo đột nhập, báo cháy nổ, chốt an toàn, chốt riêng tư, mật khẩu dùng một lần, chống sốc tĩnh điện,... Nhờ đó mang lại sự an tâm tuyệt đối cho gia chủ khi sử dụng.
 
Những khóa One Lock được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi nhưng giá thành vô cùng hợp lý. Các sản phẩm được phân loại từ bình dân đến cao cấp. Tất cả được đảm bảo về chất lượng nên người dùng không cần lo lắng.
 
Mua khóa cửa điện tử One Lock chất lượng, giá tốt tại Mia Lock Việt Nam
 
Khi mua khóa cửa điện tử tại Mia Lock Việt Nam, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm từ chất lượng sản phẩm đến lắp đặt hoàn thiện sử dụng. 
 
Sản phẩm được cam kết chính hãng 100%. Khóa điện tử được nhập khẩu từ nhà sản xuất, trải qua khâu kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập kho và bàn giao cho khách.
 
Mỗi khóa đều được bảo hành theo đúng chính sách của nhà sản xuất. Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật chúng tôi sẽ nhanh chóng cử nhân viên đến khắc phục cho khách hàng.
 
Mia Lock sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình để giúp khách mua được khóa phù hợp. Nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, đảm bảo quy trình lắp đặt nhanh chóng, chính xác, an toàn. 
 
Giá bán được chúng tôi cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra mức hợp lý nhất. Giá rất cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thường xuyên diễn ra. Khách hàng có thể mua được khóa điện tử với giá cực sốc.
 
Hãy đến ngay với Mia Lock Việt Nam để sở hữu một khóa One Lock chất lượng, giá tốt nhé.
 
Thông tin chi tiết liên hệ:
 
Mia Lock Việt Nam
 
Địa chỉ: 162 Đường 2, KDT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM
 
Điện thoại: 0919.606.108
 
E-mail: mialock.com@gmail.com
 
Website: https://mialock.com/
 

.