Bồn cầu KOHLER - Lựa chọn tối ưu cho không gian hiện đại

09:10, 27/10/2021
.
Bạn gặp khó khăn khi phải lựa chọn những sản phẩm bồn cầu chất lượng trong thị trường đầy cạnh tranh ở Việt Nam? Đừng lo lắng vì các sản phẩm của KOHLER sẽ có thể mang đến cho bạn những điều mà bạn không thể bỏ qua.
 
Không chỉ dừng lại ở giới hạn của chiếc bồn cầu. 
 
Ở các thị trường nước ngoài, các thiết bị vệ sinh nói chung và sản phẩm bồn cầu nói riêng đến từ KOHLER không còn quá xa lạ. Qua cả quá trình xây dựng và phát triển lâu đời, KOHLER đến nay vẫn giữ được những giá trị cốt lõi nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm sử dụng thiết bị vệ sinh hoàn mỹ nhất.
 
Các sản phẩm đến từ KOHLER không chỉ đáp ứng được các nhu cầu về công năng sử dụng mà còn còn mang theo những dấu ấn từ thiết kế thời thượng và đa phong cách. Bồn cầu KOHLER không đơn thuần chỉ là một chiếc bồn cầu. Nó còn là một ý tưởng nghệ thuật để có thể  trở thành những món nội thất toát lên sự đẳng cấp của gia chủ.
 
Phong cách tạo nên sự cá nhân
 
Gianni Versace từng nói chúng ta đừng nên chạy theo xu hướng hay bị lệ thuộc vào thời trang mà bạn có thể quyết định mình là ai, như thế nào thông qua cách phong cách sống của mình. Hãy tự hỏi bạn có muốn tự mình lựa chọn phong cách cá nhân và đưa chúng  vào những món nội thất trong nhà mình không? Với KOHLER, câu chuyện đó hoàn toàn có thể xảy ra. Bạn sẽ được tự do đề xuất những ý tưởng thiết kế và phong cách cá nhân để được giúp đỡ lựa chọn chiếc bồn cầu thật ưng ý.
 
Bồn cầu thông minh Karing 2.0
Bồn cầu thông minh Karing 2.0
Những thiết kế bồn cầu từ KOHLER có thể nuông chiều mọi phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại. Dù ở phong cách nào chúng đều mang vẻ đẹp tinh tế và lôi cuốn không thể lẫn lộn với các sản phẩm khác. Các đường nét tròn mềm mại của bồn cầu thông minh Karing hay góc cạnh mạnh mẽ của Tresham, phong cách mạ vàng từ Veil hay sắc trắng đơn giản của các sản phẩm khác đề vẫn mang lại những yếu tố thẩm mỹ nhất định. Thứ bạn cần chỉ là suy nghĩ, lựa chọn và tận hưởng những trải nghiệm của bồn cầu KOHLER mang lại. 
 
Khi công nghệ kết hợp cùng thiết kế
 
Ai bảo rằng những chiếc bồn cầu là những vật dụng đơn điệu? Tại sao bồn cầu lại không thể là một món nội thất trang trí không gian?  Đấy là vì họ chưa dám bứt phá và vượt qua khỏi giới hạn còn sản phẩm bồn cầu. 
 
KOHLER không để những sản phẩm của mình bị giới hạn trong sự nhàm chán. Bạn hoàn toàn có thể tin rằng một chiếc bồn cầu từ KOHLER đều mang trong mình những thành quả công nghệ sáng tạo và chu đáo, phục vụ cho nhu cầu một cách toàn diện nhất. Từ những chiếc bồn cầu tích hợp tính năng vệ sinh toàn diện như Revolution 360, Class Five,... đến chiếc nắp bệt thông minh với từng tính năng ưu việt, mỗi sản phẩm từ KOHLER luôn mang lại sự quan tâm đến nhu cầu người sử dụng.
 
Thiết kế hiện đại của bồn cầu thông minh Numi
Thiết kế hiện đại của bồn cầu thông minh Numi
Công nghệ không phải là yếu tố duy nhất mang lại sự đẳng cấp của KOHLER chăm chút cho từng mẫu mã thiết kế để ứng dụng cho từng loại phong cách thiết kế khác nhau, đảm bảo phù hợp cho mọi loại không gian phòng tắm. Từ phong cách cổ điển, giao thoa đến hiện đại, các sản phẩm bồn cầu đều được chăm chút từ chất liệu đến kiểu dáng, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn để cá nhân hóa không gian của mình.
 
Đầu tư cho trải nghiệm, tại sao không?
 
Cuộc sống chúng ta sẽ luôn có những điều khiến ta mệt mỏi. Đây chính là lúc căn phòng tắm giúp bạn cảm thấy thư giãn và tự do hơn. Hãy để cho chiếc bồn cầu giúp bạn thực hiện việc vệ sinh nhẹ nhàng và thư thái hơn: Các tính năng cảm biến và bản điều khiển giúp bạn không cần phải động tay quá nhiều, Vòi rửa vệ sinh với các chế độ rửa linh hoạt giúp bạn cảm thấy sạch sẽ hơn, nắp ngồi ấm áp và chế độ sấy khô sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và khô thoáng hơn. Bạn sẽ thấy việc đi vệ sinh chưa bao giờ sảng khoái đến thế với các sản phẩm từ KOHLER. 
 
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu các sản phẩm thiết bị phòng tắm khác đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh phòng tắm và nhà bếp của Kohler: https://www.kohler.com.vn/browse/bathroom
 

.