Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các đơn vị làm việc trong dịp Tết

08:02, 09/02/2013
.

(QNĐT)- Chiều 9/2, đồng chí Phạm Minh Toản- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà tết cho lãnh đạo và nhân viên một số đơn vị làm việc trong Tết gồm: Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, Công ty CP môi trường đô thị và Đài PT-TH Quảng Ngãi.


Cùng đi có các đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Nguyễn Xuân Phúc- Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Lê Văn Sáu- Phó Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh.

Tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi,  lãnh đạo tỉnh đã được nghe báo cáo về tình hình bố trí kíp trực và công tác chăm sóc bệnh nhân trong dịp Tết. Bác sĩ Nguyễn Xuân Mến- Giám đốc Bệnh viện cho biết: Hiện có 413 bệnh nhân ở lại điều trị nội trú tại Bệnh viện trong dịp Tết. Do đó, Bệnh viện đã chuẩn bị đầy đủ nguồn thuốc men, máu dự trữ phòng các trường hợp cấp cứu. Đồng thời, sẵn sàng ứng phó với những ca bệnh nặng.

 

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.


Cũng là đơn vị làm việc trong dịp Tết, Công ty CP môi trường đô thị đã lên lịch làm việc cụ thể trong dịp Tết. Ngoài việc trang trí cây cảnh, điện sáng tại các tuyến phố, công viên Ba Tơ và khu vực Quảng trường, lãnh đạo công ty đã ra lệnh đồng loạt cho 360 công nhân dọn vệ sinh toàn thành phố bắt đầu từ 13 giờ chiều 9/2 (29 Tết).

 

Tặng quà Tết tại Công ty CP môi trường đô thị Quảng Ngãi
Tặng quà Tết tại Công ty CP môi trường đô thị Quảng Ngãi


Đại diện Công ty CP môi trường đô thị cho biết: Đến 18 giờ chiều 9/2, Công ty sẽ bổ sung lực lượng công nhân ở các điểm trong thành phố. Công ty cũng ra quyết tâm sẽ dọn sạch khu vực Quảng trường và các con đường lớn trước 3 giờ sáng mùng 1 Tết.

Đài PT-TH Quảng Ngãi cũng đã lên lịch chương trình phát sóng trong dịp Tết Nguyên đán với nội dung phong phú, hấp dẫn để phục vụ nhân dân. Bộ phận kỹ thuật chia kíp trực đảm bảo đường truyền không bị ảnh hưởng, ngắt quãng trong suốt 3 ngày Tết. Đặc biệt, Đài PT-TH Quảng Ngãi có chương trình truyền hình trực tiếp đêm hội pháo hoa từ 20 giờ đến giờ phút chuyển giao năm mới.

 

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết tại Đài PT-TH tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết tại Đài PT-TH tỉnh.


Sau khi nghe các đơn vị báo cáo tình hình làm việc trong dịp Tết Nguyên đán, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN tỉnh, đồng chí Phạm Minh Toản đã có lời động viên đội ngũ lãnh đạo, nhân viên các đơn vị. Dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tặng quà Tết cho 3 đơn vị trên. Đồng thời trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các bệnh nhân nghèo, điều trị nội trú tại Bệnh viện.

 

* Chiều 9/2, đoàn công tác do đồng chí Cao Khoa- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; Đại đội trinh sát (thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh) và thăm Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

 

a
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa tặng quà Tết cho Bộ Chỉ huy
Quân sự tỉnh.
 
Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Đại đội trinh sát, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã báo cáo với Đoàn về tình hình, kế hoạch, công tác trực sẵn sàng chiến đấu trong những ngày trước trong và sau tết, công tác chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ... Đặc biệt, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Ân- Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh báo cáo việc triển khai bảo vệ an ninh, trật tự; công tác chuẩn bị tại các điểm bắn pháo hoa, phục vụ cho nhân dân tận hưởng những khoảnh khắc thiêng liêng trong đêm giao thừa.
 
 
Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND và UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Cao Khoa đã tặng quà, thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ  các đơn vị. Đồng thời, tin tưởng cán bộ, chiến sĩ các đơn vị luôn giữ gìn và phát huy truyền thống, không ngừng xây dựng lực lượng vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt công tác quân sự, quốc phòng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Ðảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.
 
a3
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa tặng quà Tết cho Bộ Chỉ huy Bộ
đội Biên phòng tỉnh.
 
 
* Chiều này Đoàn công tác gồm các đồng chí Nguyễn Minh-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trương Thị Xuân Hồng-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Như Sô-Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết Công an tỉnh; Phòng Cảnh sát giao thông, CA tỉnh; Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh; Phòng cảnh sát bảo vệ và cơ động và Công an thành phố Quảng Ngãi.
 
 
Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe các đơn vị báo cáo tình hình trực Tết, đồng chí Nguyễn Minh và các đồng chí trong đoàn đã đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị trong việc triển khai nhiệm vụ trực Tết.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh nhấn mạnh: Những ngày Tết, trong khi nhiều người sum họp cùng gia đình thì các chiến sĩ phải túc trực làm nhiệm vụ. Tất cả để cán bộ và nhân dân trong tỉnh được đón một cái Tết an vui.

 

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết Phòng cảnh sát giao thông tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết Phòng cảnh sát giao thông, Công an tỉnh.
 
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh thăm, động viên các chiến sĩ trực Tết tại Phòng cảnh sát
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh thăm, động viên các chiến sĩ trực Tết tại Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội.
Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết Công an thành phố Quảng Ngãi.
Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết Công an thành phố Quảng Ngãi.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ, và mong muốn các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, nhân dân giao phó. Nhân dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí đi trong đoàn đã tặng quà Tết cho các đơn vị đến thăm.
 
 
T.Phương-M.Toàn-N.Đức.
 

.