Bức ảnh chụp voi 2 vòi và 4 ngà gây xôn xao

02:08, 09/08/2016
.

Hình ảnh chụp một con voi có đến 2 vòi và 4 ngà sau khi được chia sẻ đã “gây sốt” trên Internet. Tuy nhiên sự thật về bức ảnh thú vị này sau đó cũng đã được nhanh chóng phát hiện.

Bức ảnh được Johan Barnard, một du khách đến từ Nam Phi, chụp được trong chuyến đi thăm vườn quốc gia Nxai Pans (Botswana), cho thấy một con voi đang đứng trên bãi cỏ với 2 chiếc vòi và đến 4 chiếc ngà.
 

Bức ảnh chụp cho thấy chú voi như có đến 2 vòi và 4 ngà
Bức ảnh chụp cho thấy chú voi như có đến 2 vòi và 4 ngà


Johan sau đó đã chia sẻ hình ảnh thú vị này lên mạng xã hội và gây nên một “cơn sốt” trên Internet. Trên thực tế, nếu tinh mắt có thể nhận ra Johan đã chụp được khoảnh khắc hai chú voi đứng gần nhau, nhưng chú voi thứ 2 đã bị chú voi đầu tiên che khuất, chỉ còn nhìn thấy phần vòi và ngà voi.

Bản thân Johan cũng không nhận thấy điều thú vị trên hình ảnh này và chỉ nhận ra sau khi xem lại các hình ảnh mình đã chụp trên máy tính.

“Tôi đã rất bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh đã chụp. Thoạt nhìn như thể chú voi này có đến 2 vòi và 4 ngà”, Johan chia sẻ về hình ảnh đã chụp. “Sau đó tội nhận ra rằng chú voi đứng trước đang sử dụng vòi để uống nước, trong khi có một chú voi đứng ngay sau đã bị thân hình chú voi đứng trước che khuất, chỉ còn nhìn thấy một phần vòi và ngà”.
 

Nếu quan sát kỹ có thể thấy phần vòi và ngà thuộc về một con voi khác đứng ở phía sau
Nếu quan sát kỹ có thể thấy phần vòi và ngà thuộc về một con voi khác đứng ở phía sau


“Tôi đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh thú vị này lên mạng xã hội và đã nhận được rất nhiều bình luận và lượt chia sẻ về bức ảnh đó. Quả là một bức ảnh thú vị”, Johan cho biết thêm.

Được biết Johan đã có chuyến tham quan đến Botswana cùng với vợ và 2 con gái của mình khi chụp được bức ảnh thú vị này.
 

Theo T.Thủy/Dân Trí


 


CÁC TIN KHÁC
.