Video: Phun thuốc khử trùng trường học

07:02, 05/02/2020
.
(Baoquangngai.vn) – Sáng 5.2, TP. Quảng Ngãi đã ra quân phun thuốc tiêu độc, khử trùng tại tất cả các trường học trên địa bàn để phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.
 
 
Trong ngày ra quân đầu tiên, việc phun hóa chất tiêu độc, khử trùng môi trường được tiến hành ở các trường học trên địa bàn 4 phường trung tâm, có số lượng học sinh đông, có nguy cơ cao là Trần Phú, Quảng Phú,Trần Hưng Đạo và Chánh Lộ. Đội phun thuốc làm việc xuyên cả buổi trưa để kịp tiến độ.

Trên địa bàn TP. Quảng Ngãi hiện có 95 trường học các cấp từ mầm non đến THPT. Ngoài ra còn có các trường Đại học, Cao đẳng. Đến hết ngày 9.2, 100% các trường học sẽ được phun thuốc khử trùng nhằm hạn chế sự xâm nhập, lây lan của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona gây ra theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

Trước diễn biến phức tạp của bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, UBND TP. Quảng Ngãi đã thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống dịch cấp thành phố. Đồng thời triển khai đồng loạt các biện pháp phòng, chống dịch.

 
Thực hiện: C.P

Hãy tải ứng dụng Báo Quảng Ngãi trên Google Play và App Store, để có những thông tin cập nhật về Quảng Ngãi.

https://play.google.com/store/apps/details?id=io.appfast.baoquangngai.android