Đoàn TN Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn: Tổ chức đêm hội trăng rằm cho trẻ em nghèo

09:09, 18/09/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 17.9, bất chấp trời mưa, hàng trăm trẻ em tại các xã Bình Hải, Bình Thuận, Bình Trị vẫn được cha mẹ đưa đến Trung tâm văn hóa thể thao Vạn Tường để vui Trung thu do Đoàn thanh niên Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức.

 

Tại đêm hội trăng rằm năm nay, các em thiếu nhi đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các anh chị trong Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn và các em thiếu nhi của các xã biểu diễn. Ngoài ra, các em còn được giao lưu, xem múa lân và được tặng quà.
 
Anh Phạm Minh Nghĩa- Bí thư Đoàn thanh niên Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn cho biết: Năm nào cũng vậy, cứ đến rằm tháng 8 là Đoàn thanh niên Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức nhiều hoạt động hướng đến các em thiếu nhi, nhất là các em tại các xã, nơi Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn đang hoạt động.
 
Năm nay, do điều kiện thời tiết nên Đoàn thành niên của Công ty đã bố trí xe đưa đưa các em thiếu nhi tập trung về Trung tâm văn hóa để vui chơi. Ngoài việc tổ chức cho các em vui chơi, đoàn thanh niên cũng đã tặng 200 suất quà cho 200 em thiếu nhi, tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.
 
 
Các em còn được tặng quà Trung thu.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.