Apple bán iPhone XR với giá chỉ 499 USD

03:06, 01/06/2020
.
Đây là mức giá rất hợp lý cho một chiếc thiết bị như iPhone XR.
Từ 29/5, Apple đã bán iPhone XR tân trang với mức giá khởi điểm 499 USD, tương đương hơn 11 triệu đồng (bản ROM 64GB). Mức giá này rẻ hơn đến 100 USD so với giá bán hiện tại của iPhone XR được Apple bán ra.
 
Ngoài phiên bản 64GB, người dùng có nhu cầu lưu trữ lớn hơn có thể mua iPhone XR tân trang bản 128GB và 256GB với giá bán lần lượt là 539 USD và 629 USD. Điểm hạn chế trong đợt mở bán iPhone XR này là việc không có quá nhiều phiên bản màu để người dùng lựa chọn, khi chỉ có 3 bản màu đen, trắng và vàng.
 
Các bản iPhone XR tân trang mà Apple bán ra lần này đều là bản unlocked (mở mạng) do đó người dùng khi mua về có thể sử dụng với bất cứ nhà mạng nào.
 
Cũng giống như các thiết bị tân trang bán ra, iPhone XR tân trang trước khi đến tay người dùng đều đã được Apple kiểm tra kỹ lưỡng, làm sạch và đóng gói với đầy đủ sách hướng dẫn và phụ kiện. Apple cũng trang bị cho iPhone XR tân trang viên pin mới và thay thế vỏ ngoài, khiến cho người dùng gần như không thể phân biệt được đâu là sản phẩm tân trang đâu là sản phẩm mới.
 
Đương nhiên iPhone XR tân trang cũng đi kèm chính sách bảo hành 1 năm có hiệu lực vào ngày thiết bị được phân phối. Để chắc ăn hơn, người dùng có thể mua gói bảo hành AppleCare+ cho thiết bị của mình.
 
Với con chip A12, RAM 3GB cùng hệ thống pin lớn và hoạt động trên hệ điều hành iOS 13, dù đã hơn 1 năm tuổi đời song iPhone XR vẫn có thể đảm bảo gần như mọi nhu cầu của người dùng về giải trí cũng như công việc trên một chiếc smartphone.
 
Theo Thùy An/VTV.vn
 

 


.