Công bố thể lệ Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 10 (2016-2017)

04:08, 14/08/2016
.


(Baoquangngai.vn)- Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi vừa công bố thể lệ Hội thi lần thứ 10 (2016 – 2017). Thời hạn nhận hồ sơ dự thi đến hết ngày 31/7/2017.

Theo đó, tất cả các giải pháp sáng tạo kỹ thuật phục vụ sản xuất, đời sống, kinh tế, xã hội, an ninh và quốc phòng đều có quyền dự thi. Các giải pháp dự thi đăng ký theo 6 lĩnh vực sau: Công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; Cơ khí tự động hóa, xây dựng và giao thông vận tải; Vật liệu, hóa chất, năng lượng; Nông lâm ngư nghiệp, tài nguyên, môi trường; Y dược; Giáo dục, đào tạo.

Đối tượng dự thi là cá nhân và tập thể người Việt Nam ở trong nước và nước ngoài, cá nhân người nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại tỉnh Quảng Ngãi, không phân biệt lứa tuổi, thành phần, dân tộc, quốc tịch, nghề nghiệp, có các giải pháp kỹ thuật là kết quả của các hoạt động sáng tạo, sáng kiến, cải tiến và ứng dụng khoa học và công nghệ trong hoạt động kinh tế - xã hội được tạo ra và áp dụng tại Quảng Ngãi đều có quyền đăng ký để gửi giải pháp tham dự hội thi.

Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào đổi mới, sáng tạo của toàn dân trong các lĩnh vực khoa học kỹ thuật, nâng cao việc áp dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thời hạn nhận hồ sơ dự thi: đến hết ngày 31/7/2017. Đến hết ngày 31/7/2017. Địa điểm nhận hồ sơ: Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh -  355 Quang Trung, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.       

Tải thể lệ Hội thi tại đây

 

PV

 


.