Giới thiệu các giải pháp phần mềm phục vụ xây dựng Chính phủ điện tử

06:07, 15/07/2016
.
 

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15.7, Sở TT&TT tỉnh phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam- VNPT tổ chức buổi giới thiệu các giải pháp phần mềm phục vụ xây dựng Chính phủ điện tử.

 
Quang cảnh buổi giới thiệu.
Quang cảnh buổi giới thiệu.
 
Từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống, trong những năm gần đây VNPT đã chuyển hướng sang lĩnh vực ICT-Công nghệ Thông tin và Truyền thông với các sản phẩm chủ yếu hướng đến khách hàng là các cơ quan Chính phủ và doanh nghiệp. Trong đó, bộ sản phẩm “Chính phủ điện tử” là một trong những sản phẩm được tập đoàn tập trung xây dựng và triển khai cho khách hàng từ năm 2013-2015.
 
Tại buổi giới thiệu, đại diện VNPT cùng các đại biểu là đại diện các sở, ban, ngành trong tỉnh đã thảo luận về các giải pháp phần mềm phục vụ xây dựng Chính phủ điện tử của VNPT như: Quản lý văn bản và điều hành(VNPT-Office); Một cửa điện tử và liên thông(VNPT-iGate); Cổng thông tin điện tử(VNPT-portal); Báo cáo chuyên ngành(VNPT-ereport); Thư điện tử(Email); Quản lý hộ tịch…
 
Việc xây dựng các giải pháp và phần mềm của Tập đoàn VNPT để ứng dụng cho Chính phủ điện tử là một trong những nỗ lực góp phần cải cách hành chính theo hướng nâng cao năng lực phục vụ nhân dân, phù hợp với xu thế hiện đại.
 
 
Tin, ảnh: Hiền Linh

.