iPhone 6s sẽ bán ra thị trường từ ngày 18/9 tới

06:08, 18/08/2015
.

Các nhà mạng Đức dự kiến sẽ chính thức bán ra các mẫu iPhone thế hệ mới vào ngày 18/9 - mốc khá hợp lý so với lịch trình ra mắt sản phẩm thường niên của Apple.
 

iPhone thế hệ mới đang tới gần ngày ra mắt.
iPhone thế hệ mới đang tới gần ngày ra mắt.


Dù hiện tại, danh tính cụ thể của các nhà mạng sẽ có máy chưa được công bố. Nhưng một số kênh tin Đức cho biết đã có “hai trong số ba” nhà mạng Đức sẵn sàng cho việc bán ra iPhone mới từ ngày 18/9/2015. Dù chưa được tiết lộ nhưng vào lúc này, thị trường viễn thông Đức đang chịu sự thống trị của ba đại gia là O2, Vodafone, T-Mobile DE (do Deutsche Telekom sở hữu). Trước đây, khi iPhone 6 có mặt, cả ba nhà mạng này đều có hàng bán ra.

Như truyền thống, Apple sẽ ra mắt ít nhất là hai mẫu iPhone mới (phiên bản thường và phiên bản Plus) trong sự kiện ngày 9/9/2015 trước khi bán ra sau đó - cụ thể là ngày 18/8 tại Đức. Thực tế, Đức cũng thường là thị trường ưu tiên mà Apple cung cấp các sản phẩm mới - song song với Úc, Canada, Pháp, Hongkong, Nhật Bản, Singapore, Anh và Mỹ. Một số nhận định cho rằng với iPhone 6s mới, Trung Quốc cũng có thể được ưu ái nhập nhóm đầu này.

Cho tới nay, nhiều nguồn tin khác nhau đã cho thấy iPhone 6s sẽ sở hữu màn hình Force Touch, chip xử lý A9 mới cùng bộ nhớ RAM 2GB. Máy ảnh dự kiến cũng sẽ được Apple nâng cấp lên 12Mpx/5Mpx. Trong đó, máy ảnh chính sẽ dùng cảm biến với công nghệ RGBW của Sony nhằm cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng.


Theo Macerkoft


.