Giải pháp chữ ký số được tích hợp vào Laserfiche ở Việt Nam

09:07, 11/07/2009
.
 
Quadralink-nhà phân phối độc quyền sản phẩm Laserfiche cho Việt Nam, Lào và Campuchia, đã tích hợp giải pháp chữ ký kỹ thuật số CoSign vào cung cấp quản lý tài liệu Laserfiche, củng cố công năng các sản phẩm để người sử dụng có thể hoàn toàn làm việc bằng điện tử.


Việc thêm giải pháp chữ ký kỹ thuật số CoSign vào hỗ trợ Laserfiche của Quadralink cho phép người sử dụng Laserfiche thay thế chữ ký viết tay bằng chữ ký kỹ thuật số với sự ràng buộc với pháp luật đối với tài liệu điện tử, cả trong và ngoài môi trường dòng công việc và quản lý sổ sách Laserfiche. Người sử dụng Laserfiche được truy cập vào công nghệ có thể ký tên, đóng dấu và định tuyến các tài liệu để xác minh bất cứ ở đâu.

Công năng này cho phép xúc tiến các quy trình kinh doanh và làm giảm chi phí, trong lúc vẫn duy trì tính toàn vẹn của tài liệu và tuân thủ các quy định. Hơn nữa, giải pháp chữ ký kỹ thuật số CoSign còn hỗ trợ tất cả những định dạng tập tin lớn như PDF, Microsoft Word, Excel, Outlook, TIFF, InfoPath…

Khi được sử dụng với những thông lệ gìn giữ sổ sách tốt, chữ ký kỹ thuật số bảo đảm việc tuân thủ kiểm tra và quy định. CoSign làm đúng theo các quy định trên khắp thế giới, gồm các luật U.S. FDA 21 CFR Phần 11, U.S. E-Sign và UETA và Chỉ thị E.U. về Chữ ký Điện tử.

Daniel K. O’Leary, Phó Chủ tịch về Thương mại và Tiếp thị của Quadralink, nói: “Quadralink cam kết đem lại công nghệ thông tin và viễn thông tốt nhất cho Việt Nam. ARX cung cấp công nghệ chữ ký kỹ thuật số tốt nhất và là đối tác lý tưởng dựa trên chức năng, giá cả và các công năng tích hợp của họ.”

Từ giữa năm 2007, Laserfiche đã xây dựng Nhận dạng Chữ Quang học (OCR) tiếng Việt và đến tháng 5-2008, họ đã thành công khi đưa ứng dụng OCR tiếng Việt vào giải pháp tổng thể digital documentation hoàn chỉnh với mức độ đọc tiếng Việt chính xác trên 99%.

Đầu tháng 3 vừa qua, Công ty Tinh Vân đã hợp tác với Quadralink, nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Laserfiche tại Việt Nam triển khai dây chuyền số hóa dữ liệu. Dây chuyền số hóa dữ liệu này có quy mô xử lý hàng trăm nghìn trang văn bản mỗi ngày. Ngoài ra, Tinh Vân và Quadralink hợp tác phát triển và bản địa hóa phiên bản Laserfiche tiếng Việt.

Ngay khi ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, Viện Công nghiệp Phần mềm và Nội dung số thuộc Bộ TT-TT cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển công nghiệp phần mềm và nội dung số với Laserfiche và Quadralink.
Theo Nhandan Online

.