Xả súng tại bệnh viện Mỹ, ít nhất 2 người thiệt mạng

08:11, 20/11/2018
.

Ít nhất 2 người thiệt mạng, 2 người khác bị thương nặng trong một vụ xả súng tại một bệnh viện ở Chicago, Mỹ ngày 19/11.

 

Vụ xả súng xảy ra ở bệnh viện Mercy. (Ảnh: ABC)
Vụ xả súng xảy ra ở bệnh viện Mercy. (Ảnh: ABC)


Truyền thông địa phương cho biết, vụ xả súng xảy ra tại bệnh viện Mercy, thành phố Chicago, Illinois (Mỹ), bắt đầu từ bãi đậu xe và tiếp đó đến khu vực điều trị.

Vụ xả súng khiến 2 người thiệt mạng trong đó có 1 sĩ quan cảnh sát và 1 tay súng, trong khi 2 người khác bị thương nặng.

Một nhân chứng cho biết, vụ nổ súng ban đầu xảy ra tại bãi đậu xe, sau đó tay súng tiếp tục tấn công vào khu vực điều trị trong bệnh viện.

Sue Jimenez, chủ một cửa hàng gần bệnh viện, cho biết cô nghe thấy nhiều tiếng súng nổ, có thời điểm 5 phát liên tiếp. Những tiếng súng đã ngừng lại không lâu sau khi cảnh sát tới. Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo và nhanh chóng khống chế tay súng.

Hiện chưa rõ động cơ vụ xả súng tại bệnh viện Mercy. Vụ tấn công xảy ra không lâu sau vụ xả súng kinh hoàng ở một quán bar tại California khiến 12 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.
 

Theo Minh Phương/Dân Trí

 


.