Sinh viên Mỹ bắn chết cha mẹ ngay tại trường

04:03, 03/03/2018
.

Một sinh viên đại học Mỹ đã bắn chết cha mẹ mình ngay trong khuôn viên học xá của trường tại bang Michigan rồi bỏ trốn. Cảnh sát đang truy lùng nghi phạm.
 

 Đại học Central Michigan tại Mount Pleasant, nơi xảy ra vụ xả súng - Ảnh: REUTERS
Đại học Central Michigan tại Mount Pleasant, nơi xảy ra vụ xả súng - Ảnh: REUTERS


Theo Hãng tin AFP, vụ việc xảy ra đầu ngày 2-3 khiến toàn bộ khu học xá Đại học Central Michigan lập tức bị phong tỏa, buộc các sinh viên phải ở nguyên tại lớp học và trong ký túc xá cho tới giữa chiều cùng ngày trong lúc cảnh sát truy lùng nghi phạm là một nam sinh 19 tuổi tên là James Eric Davis.

Hiện tại nghi phạm này vẫn đang lẩn trốn. James Eric Davis bị cáo buộc sát hại cha mẹ ruột trong một tòa nhà ký túc xá của trường. Theo người phát ngôn của trường, sự việc liên quan tới mâu thuẫn trong gia đình.

Ngoài cha mẹ của nghi phạm, không có trường hợp thương vong nào khác.

Khu học xá đại học Central Michigan tại thành phố Mount Pleasant ở trung tâm bang Michigan bị phong tỏa suốt nhiều giờ sau khi vụ xả súng xảy ra lúc 8h30 sáng 2-3 (tức 20h30 cùng ngày giờ Việt Nam).

Phải mãi tới 15h giờ địa phương ngày 2-3 (tức 3h sáng 3-3 giờ Việt Nam), các sinh viên mới được cảnh sát đưa ra khỏi các tòa nhà của khu học xá.

Theo cảnh sát, nghi phạm Davis là cư dân tại bang Illinois nhưng đang theo học đại học tại Michigan. Đêm trước đó sinh viên này từng được cảnh sát đưa tới bệnh viện do sự cố liên quan tới thuốc dạng như quá liều hay có phản ứng phụ với thuốc.

Đại học Central Michigan là trường đại học nghiên cứu công lập có trụ sở tại thành phố Mount Pleasant, bang Michigan, Mỹ.

Theo D. KIM THOA/Tuổi trẻ Online


 


.