Vòng 13 Bundesliga: Moukoko tạo nên lịch sử, Dortmund vẫn bại trận trước Union Berlin

10:12, 19/12/2020
.
Youssoufa Moukoko trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Bundesliga, tuy nhiên điều này vẫn không giúp Dortmund tránh được thất bại trên sân của Union Berlin.
 
Dù được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu với Union Berlin tại vòng 13 Bundesliga, thế nhưng các cầu thủ Dortmund lại là những người đã chơi không tốt và khởi đầu chậm chạp trong suốt hiệp 1 của trận đấu.
 
Tấn công không tốt, nhưng hàng thủ của Dortmund cũng chơi không hay trong trận đấu này, khi chỉ ít phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Các cầu thủ đội khách đã phải nhận bàn thua. Phút 57, Awoniyi đã tận dụng rất tốt đường chuyền của Promel để mang về bàn mở tỉ số cho Union Berlin. 
Thần đồng Moukoko ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 60 trận đấu Union Berlin vs Dortmund nhưng không thể giúp đội khách có được dù chỉ 1 điểm
Thần đồng Moukoko ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 60 trận đấu Union Berlin vs Dortmund nhưng không thể giúp đội khách có được dù chỉ 1 điểm
Nhưng cũng chỉ 3 phút sau, Dortmund đã có câu trả lời với bàn thắng quân bình tỉ số được ghi bởi tiền đạo trẻ Moukoko. Bàn thắng này giúp Moukoko trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Bundesliga khi mới chỉ 16 tuổi 28 ngày.
 
Sự lơi lỏng nơi hàng phòng ngự tiếp tục là điểm yếu của Dortmund ở trận đấu này, khi tới phút 78, Friedich đã tận dụng tốt cơ hội của mình để ghi bàn thắng thứ 2 cho Union Berlin ở trận đấu này qua đó mang về bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.
 
Ở thời gian còn lại của trận đấu, dù các cầu thủ Dortmund đã chơi rất nỗ lực, tuy nhiên họ cũng không thể ghi được thêm một bàn thắng nào và đành chấp nhận kết quả thua chung cuộc 1-2. Thua trận này, Dortmund đã bị chính Union Berlin áp sát trên bảng xếp hạng với khoảng cách chỉ vỏn vẹn 1 điểm.
 
Theo Thế Hưng/VTV.vn 
 
 
 
 
 
Thần đồng Moukoko ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 60 trận đấu Union Berlin vs Dortmund

.