Đội U11 Quảng Ngãi dừng chân ở bán kết giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc

09:07, 31/07/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 31/7, tại nhà thi đấu Đắk Lắk - tỉnh Đắk Lắk diễn ra hai trận bán kết giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc - Cúp KUN Siêu Phàm 2019. Dù thi đấu hết sức ấn tượng, nhưng đội U11 Quảng Ngãi không thể lọt vào trận chung kết khi để thua 1-3 trước U11 Hà Nội.
 
Ở trận bán kết 2, U11 Quảng Ngãi và U11 Hà Nội cũng có một trận đấu rất cống hiến với những pha tấn công liên tục. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, thế trận là ngang ngửa khi hai đội bóng liên tục tổ chức được các tình huống tấn công uy hiếp khung thành của nhau. Số cơ hội được tạo ra cũng là rất ngang bằng nhưng không thật sự rõ nét. 
 
Tuy nhiên, U11 Hà Nội đã tỏ ra bản lĩnh và tận dụng cơ hội tốt hơn khi có được bàn thắng ở những phút cuối hiệp 1. 
 
Dù thi đấu hết sức ấn tượng, nhưng U11 Quảng Ngãi (áo vàng) phải dừng chân ở bán kết. Ảnh: VFF
Dù thi đấu hết sức ấn tượng, nhưng U11 Quảng Ngãi (áo vàng) phải dừng chân ở bán kết. Ảnh: VFF
Bước sang hiệp 2, kịch bản trận đấu diễn ra rất bất ngờ. Chỉ sau ít phút bóng lăn, U11 Quảng Ngãi tìm được bàn gỡ hòa và người lập công không ai khác số 10 Lê Toàn. Tuy nhiên U11 Hà Nội chỉ mất chưa đầy 1 phút để có được bàn nâng tỷ số lên 2-1. 
 
Chưa dừng ở đó, với thế trận tấn công mạnh mẽ, đội bóng thủ đô tiếp tục có thêm bàn thắng sau một pha tấn công nhanh. Trong quãng thời gian còn lại, U11 Quảng Ngãi đã cố gắng dâng cao tìm bàn thắng nhưng vẫn không thể chọc thủng lưới đối thủ thêm một lần nào nữa. 
 
Trước đó, trận bán kết 1 là trận đấu được chờ đợi nhất giữa hai đối thủ được đánh giá rất cao là U11 SLNA và U11 PVF. Sau 2 hiệp thi đấu hai đội hòa 2-2 và phải dùng đến loạt luân lưu để phân định thắng bại. Tiếc cho U11 PVF khi họ lại thực hiện không thành công quả đá luân lưu cuối cùng và đành chấp nhận thua chung cuộc cũng như mất cơ hội vào chơi trận chung kết. 
 
Với các kết quả trên, U11 PVF và U11 Quảng Ngãi cùng giành giải 3 chung cuộc. U11 Hà Nội sẽ tranh chức vô địch cùng U11 SLNA vào chiều ngày 2/8/2019.
 
PV
 

.