Giải bóng đá cán bộ Đoàn tỉnh Quảng Ngãi:
Sân chơi bổ ích, thắt chặt tình đoàn kết

09:09, 02/09/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sau gần một tuần tranh tài sôi nổi với các trận đấu kịch tính, hấp dẫn, Giải bóng đá cán bộ Đoàn tỉnh Quảng Ngãi đã kết thúc thành công tốt đẹp.

TIN LIÊN QUAN

Kể từ trước đến nay, các cấp cán bộ Đoàn trong tỉnh đã tổ chức nhiều giải đấu bóng đá cho ĐVTN trong tỉnh, song chưa hề có giải bóng đá dành riêng cho các cán bộ Đoàn chuyên trách trong tỉnh được tổ chức. Thế nên, lần đầu tiên tổ chức được coi là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa. Và ngay trong lần khởi đầu, sân chơi này đã thu hút 23 đội bóng đến từ các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc với 230 cầu thủ là cán bộ đoàn dự tranh.
 
Với 36 trận đấu diễn ra, 234 bàn thắng được ghi, kết thúc giải đấu, đội bóng vùng cao huyện Đoàn Sơn Tây xuất sắc giành được "ngôi vương", đội bóng ĐTN Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh giành vị trí á quân; đội bóng huyện đoàn Sơn Tây đạt giải Ba. 
 
 
Xuất sắc vượt qua đội bóng ĐTN Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh với tỷ số 4-2 trong trận chung kết, đội bóng huyện đoàn Sơn Tây đã giành được chức vô địch
Xuất sắc vượt qua đội bóng ĐTN Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh với tỷ số 4-2 trong trận chung kết, đội bóng huyện đoàn Sơn Tây đã giành được chức vô địch
 
Có thể nói, giải đấu đã đã trở thành một ngày hội thực sự tạo ra một sân chơi bổ ích và thiết thực cho cán bộ Đoàn chuyên trách là cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khỏe tốt, trao đổi kinh nghiệm, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Cầu thủ Phạm Minh Thưởng- đội bóng huyện đoàn Sơn Tây chia sẻ: Việc Tỉnh đoàn tổ chức giải bóng đá dành cho riêng cho cán bộ Đoàn thực sự giúp chúng tôi có được sân chơi của riêng mình. Ngoài những giá trị mà bóng đá mang lại như tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe mà trên hết là môi trường để anh em cán bộ Đoàn giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm trong công tác. 
 
 
Ngoài chức vô địch và giải nhì, ba được trao cho các đội đội bóng, Ban Tổ chức còn trao các giả phụ khác như: Giải tư cho đội bóng ĐTN Công an tỉnh; giải đội bóng ấn tượng cho đội bóng huyện Đoàn Đức Phổ; giải Cổ động viên cuồng nhiệt nhất cho Trường Cao đẳng kỹ thuật Công nghiệp Quảng Ngãi; giải  Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về thủ mon Nguyễn Tăng Thiên- huyện Đoàn Bình Sơn; Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Phạm Minh Thưởng- huyện Đoàn Sơn Tây và cầu thủ Vũ Kiều Gia Hân đạt danh hiệu Vua phá lưới...
 
 
PV

.