Triển lãm sách- ảnh chủ đề " Những chặng đường vẻ vang của Đảng"

08:08, 26/08/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 26.8, tại Trung tâm VHTT huyện Trà Bồng, Thư viện Tổng hợp tỉnh phối hợp với Phòng Văn hóa & thông tin huyện Trà Bồng đã tổ chức triển lãm sách- ảnh với chủ đề “Những chặng đường vẻ vang của Đảng”.

TIN LIÊN QUAN

Triển lãm trưng bày hơn 4.000 bản sách gồm các loại sách về Đảng, Bác Hồ; về phát triển kinh tế- văn hóa- xã hội trong thời kỳ đổi mới của đất nước; sách văn học- nghệ thuật và sách thiếu nhi.

Ngoài ra, triển làm còn trưng bày hơn 70 ảnh về Đảng, Bác Hồ có nội dung tuyên truyền sự lãnh đạo của Đảng qua các thời kỳ kháng chiến, kiến quốc và xây dựng, phát triển đất nước; ảnh Đại hội của các Đảng bộ miền núi và huyện Trà Bồng nhiệm kỳ 2015- 2020…
 
Các đại biểu tham quan khu vực triển lãm
Các đại biểu tham quan khu vực triển lãm
 
Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 26.8 đến ngày 10.9.2016. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2.9 và 57 năm cuộc khởi nghĩa Trà Bồng và miền Tây Quảng Ngãi. 
 
Với những tài liệu đa dạng và phong phú về lịch sử truyền thống của Đảng, truyền thống đấu tranh cách mạng của nhân dân ta trong cuộc kháng chiến chống ngoại xâm… thông qua triển lãm lần này sẽ đem đến cho người xem, nhất là các em học sinh nguồn tư liệu quý về Đảng, Bác Hồ và nhiều nội dung khác, góp phần vào việc nâng cao hiểu biết về truyền thống cách mạng của quê hương và dân tộc. 
 
N.Đức
 

.