Người đẹp Paraquay đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2015, Lệ Quyên trượt khỏi top 20

08:12, 05/12/2015
.

Người đẹp Paraquay - Stephania Stegman đã trở thành Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2015. Đáng tiếc là đại diện Việt Nam – Á khôi Lệ Quyên đã không thể lọt vào top 20 của cuộc thi như dự đoán của nhiều người. Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 5/12 (theo giờ Việt Nam).
 

 

Hình ảnh của Tân Hoa hậu Siêu quốc gia (Ảnh facebook Miss Supranational 2015)
Hình ảnh của Tân Hoa hậu Siêu quốc gia (Ảnh facebook Miss Supranational 2015)


Mặc dù là một trong những gương mặt châu Á được đánh giá cao tại cuộc thi, Lệ Quyên cũng nhận được giải phụ là người có trang phục dạ hội đẹp nhất nhưng cô đã không thể lọt vào top 20 của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Đây là một trong những kết quả khá đáng tiếc.

Người đẹp Paraquay - Stephania Stegman đã chính thức đăng quang Hoa hậu. Các danh hiệu Á hậu lần lượt thuộc về các người đẹp của Canada, Colombia, Ai len, Mexico.

Top 10 người đẹp nhất cuộc thi gồm: Panama, Canada, Malaysia,Paraguay, Ấn Độ, Cộng hòa Séc, Mexico, Ai len, Australia, Colombia.

Top 20 người đẹp: Có thêm người đẹp các nước Bỉ, Estonia, Indonesia, Israel, Jamaica, Philippines, Ba Lan, Rwanda, Slovakia, Tây Ban Nha.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 diễn ra tại Ba Lan với 82 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Trong đêm chung kết, các người đẹp lần lượt trải qua những phần thi: trang phục truyền thống, bikini, dạ hội và ứng xử. Đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp có uy tín trên thế giới, về tính chất quan trọng và mức độ quan tâm của công chúng chỉ xếp sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất.
 

Theo Hoàng Quyên/Hà Nội Mới

 


.