Diễn cải lương xúc động, Gia Quý - Khánh Ngọc ẵm giải Nhất tuần

08:10, 24/10/2015
.

Diễn lại một trích đoạn cải lương "Bên cầu dệt lụa", Gia Quý - Khánh Ngọc đã gây xúc động cho người xem và giành được giải Nhất tuần của Gương mặt thân quen nhí 2015.

Gia Quý và Khánh Ngọc diễn trích đoạn cải lương "Bên cầu dệt lụa". Trong tiết mục, bé Gia Quý đóng vai NSƯT Thanh Sang.
Gia Quý và Khánh Ngọc diễn trích đoạn cải lương "Bên cầu dệt lụa". Trong tiết mục, bé Gia Quý đóng vai NSƯT Thanh Sang.


Hóa thân thành NSƯT Thanh Sang, bé Gia Quý đã phải luyện tập rất nhiều để thể hiện được những câu hát cải lương có độ ngân và đong đầy cảm xúc. Dù là lần đầu thử sức hát cải lương nhưng cả Gia Quý và Khánh Ngọc đã thể hiện xuất sắc trích đoạn Bên cầu dệt lụa khi chạm đến trái tim, xúc cảm của ban giám khảo và khán giả truyền hình. Thậm chí, bộ ba giám khảo Mỹ Linh, Hoài Linh, NSND Hồng Vân cũng phải rưng rưng vì phần hóa thân nhập tâm của cặp đôi thí sinh.

Đóng vai mẹ của Trần Lâm - nhân vật mà bé Gia Quý hóa thân trong vở cải lương, ca sĩ Khánh Ngọc diễn rất điềm đạm trong từng câu thoại, tạo cho người xem sự đồng cảm, thương xót về hoàn cảnh của hai mẹ con Trần Lâm. Cùng với đó, những đoạn thoại cả hai cô trò Khánh Ngọc - Gia Quý rơi nước mặt thật trên sân khấu càng làm rung động trái tim khán giả, để khán giả phải khóc cùng nhân vật.

Tiết mục hóa thân thành công lần này của Khánh Ngọc - Gia Quý đã nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo và cũng là tiết mục giành được điểm số cao tuyệt đối trong tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Cám ơn Khánh Ngọc và Gia Quý. Khi xem tiết mục, tôi cảm thấy rất xúc động. Phần diễn của Gia Quý, dù con không thể hát giống chú Thanh Sang 100% nhưng ở đây chất mộc trong câu hát của con đã thể hiện được con chính là Thanh Sang rồi. Con đã làm rất tốt trong vai diễn của mình, đã đem lại cảm xúc cho tất cả mọi người ở đây. Khánh Ngọc cũng đã làm tròn trách nhiệm của mình, nhất là đoạn lao ra khỏi chiếc giường bệnh trong tâm trạng thất vọng, nhục nhã vì bị người khác chửi mắng khiến tôi cảm thấy có điều gì đó nhói trong lòng”.

Giám khảo Mỹ Linh cũng không tiếc lời khen dành cho tiết mục này: “Phần trình diễn rất tuyệt vời. Nó ngắn gọn và vừa đủ để mọi người hiểu. Cách nói chuyện và hát cũng rất hòa quyện. Hôm nay, hai người đã tôn nhau lên để cùng nhau tỏa sáng”.

Theo VTV.VN

 


.