Triển lãm chuyên đề "Quảng Ngãi - 21 năm gian lao, anh dũng"

09:03, 23/03/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 23.3, Bảo tàng Tổng hợp tỉnh tổ chức triển lãm chuyên đề “Quảng Ngãi - 21 năm gian lao, anh dũng” và “Tuần lễ sinh viên, học sinh đến với các bảo tàng, khu lưu niệm” chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày giải phóng tỉnh Quảng Ngãi (24.3.1975 – 24.3.2015). Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự.
Triển lãm kéo dài từ 23.3 đến 30.3, giới thiệu đến khách tham quan 62 hình ảnh, 80 tư liệu và 60 hiện vật với những điểm nhấn trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước diễn ra trên mảnh đất Quảng Ngãi.
 
Hầu hết các hiện vật, hình ảnh, tư liệu đều mới sưu tầm. Trong đó, có những hiện vật do chính những người tham gia cách mạng và gia đình hiến tặng. Đặc biệt, phần hình ảnh còn giới thiệu những hình ảnh của phóng viên quân giải phóng, và các nhà nhiếp ảnh quốc tế nổi tiếng từng có mặt ở chiến trường Quảng Ngãi.
 
Cắt băng khai mạc.
Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích cắt băng khai mạc.
 
 
Dịp này, Bảo tàng tỉnh phát động
Dịp này, Bảo tàng tỉnh kết hợp phát động "Tuần lễ học sinh, sinh viên đến với các bảo tàng, khu lưu niệm".
 
Nhân dịp này, Bảo tàng tổng hợp tỉnh kết hợp phát động “Tuần lễ sinh viên, học sinh đến với các bảo tàng, khu lưu niệm” nhằm thu hút sinh viên, học sinh đến tham quan, nghiên cứu, học tập tại các bảo tàng, khu lưu niệm trong tỉnh.
 
 
 
Tin, ảnh: Th.Hậu
 

.