Ca khúc của Phạm Toàn Thắng đoạt giải Bài hát Việt tháng 6

01:06, 28/06/2014
.

Trong liveshow Bài hát Việt tháng 6 diễn ra vào tối 27-6, ca khúc “Bốn chữ lắm” của tác giả Phạm Toàn Thắng đã giành giải Bài hát Việt của tháng.

 

 Tác giả Phạm Toàn Thằng nhận giải Bài hát của tháng với ca khúc "Bốn chữ lắm"
Tác giả Phạm Toàn Thằng nhận giải Bài hát của tháng với ca khúc "Bốn chữ lắm"



Sau khi các ca khúc được giới thiệu, Hội đồng nghệ thuật bắt đầu đánh giá và cho điểm. Kết quả “Bài hát Việt tháng 6” đã được công bố như sau: Giải thưởng “Bài hát của tháng” cho ca khúc Bốn chữ lắm của tác giả: Phạm Toàn Thắng do 2 ca sĩ Trúc Nhân và Thảo Nhi thể hiện.

Bên cạnh đó, giải “Bài hát ấn tượng” do khán giả bình chọn thuộc về ca khúc “Ngày tháng mộng đẹp” của tác giả Vũ Trọng Long và được ca sĩ Hồ Bích Ngọc thể hiện. Giải thưởng “Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất” đã thuộc về ca sĩ Nhật Thủy cùng ca khúc “Lời ru một mình” của tác giả Trương Ngọc Ninh. Giải thưởng cuối cùng, giải “Nhạc sĩ phối khí hiệu quả nhất” đã thuộc vể nhạc sĩ “Hạc San”.

Trong liveshow Bài hát Việt tháng 6, khán giả được xem các màn trình diễn của các ca sĩ trẻ. Đó là “Nghe ta hồi sinh” với phần thể hiện của ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm; “Về với lúa” của tác giả Issac Thái; “Không gian hai màu” của tác giả Tăng Ngân Hà với phần trình diễn của Trung Quân.
 

   Ca sĩ Trúc Nhân và Thảo Nhi thể hiện "Bốn chữ lắm"
Ca sĩ Trúc Nhân và Thảo Nhi thể hiện "Bốn chữ lắm"


Tiếp nối là ca khúc “Ngày tháng mộng đẹp” của tác giả Vũ Trọng Long. Với nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh, ông là cộng tác viên lâu năm của chương trình Bài hát Việt. Lần này, ông trở lại với ca khúc nhẹ nhàng nhưng khúc triết - “Lời ru một mình”. Tác giả Đức Hùng cũng góp mặt với ca khúc “Cho tôi mùa rất đông” với phần thể hiện ma mị của Nguyễn Đình Thanh Tâm…
 

 Nguyễn Đình Thanh Tâm với lối diễn ma mị
Nguyễn Đình Thanh Tâm với lối diễn ma mị


Sau khi các ca khúc được thể hiện xong, trong thời gian chờ đợi kết quả, mini liveshow của liveshow 3 đã được trình diễn, tác giả được chọn cho mini liveshow lần 3 này là Giáng Son. Trưởng thành và thành công từ Bài hát Việt, Giáng Son hiện nay là một nhạc sĩ có tên tuổi với các sáng tác nổi tiếng như: “Giấc mơ trưa”, “Mùa đông không lạnh”, “Trôi trong gương”, “Nếp ngày”, “Cỏ và mưa”…

Trong mini liveshow của mình, cô đã có những chia sẻ đầy chân tình về cuộc sống, công việc, những sáng tác của bản thân.

Hoàng Lân

 


.