Hoài Linh vẫn ngồi ghế nóng "Gương mặt thân quen" mùa 2

04:02, 27/02/2014
.

Thành phần BGK của chương trình mùa thứ 2 vẫn do danh hài Hoài Linh, ca sỹ Mỹ Linh và nhạc sỹ Đức Huy đảm nhiệm.


Vẫn như mùa đầu tiên, đây là chương trình kết hợp giữa 2 yếu tố hài kịch và âm nhạc. Chương trình không đặt nặng tính cạnh tranh gay gắt về thứ hạng giữa các thí sinh. Thí sinh nào đạt điểm cao nhất trong mỗi tuần thi sẽ giành được giải thưởng bằng tiền mặt, trị giá 100 triệu đồng/giải thưởng tuần.

Sau 11 tuần thi, 4 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ tiếp tục tham gia vào Gala truyền hình trực tiếp ở vòng chung kết để tranh giải Quán quân của chương trình, với giải thưởng tiền mặt trị giá 700 triệu đồng. Hai thí sinh còn lại sẽ tham gia với tư cách khách mời trong Gala. Ngoài ra, chương trình cũng có 1 giải  “Thí sinh được khán giả yêu thích nhất” trị giá 100 triệu đồng do khán giả nhắn tin bình chọn.
 

 Nhạc sỹ Đức Huy, ca sỹ Mỹ Linh và danh hài Hoài Linh vẫn đảm nhiệm vai trò giám khảo mùa 2
Nhạc sỹ Đức Huy, ca sỹ Mỹ Linh và danh hài Hoài Linh vẫn đảm nhiệm vai trò giám khảo mùa 2


Ở mùa thứ 2, thành phần BGK vẫn được giữ nguyên, bao gồm nhạc sỹ - ca sỹ Đức Huy, nghệ sỹ Hoài Linh và ca sỹ Mỹ Linh. Những thí sinh tham gia “Gương mặt thân quen 2014” cũng được tiết lộ: ca sỹ  Vy Oanh, ca sỹ – diễn viên Minh Thuận, diễn viên – ca sỹ  Ngân Quỳnh, ca sĩ  Mi-A; ca sỹ Vương Khang; ca sỹ Hoài Lâm – con trai của danh hài Hoài Linh.

Chia sẻ với báo giới, nghệ sỹ Hoài Linh cho biết anh sẽ rất thích thú việc các thí sinh hóa thân thành các ca sỹ càng khác xa so với mình càng hay vì đó là một thử thách thú vị. Tuy nhiên, anh cũng có một ước mong riêng là họ sẽ lựa chọn “trúng” những ca sĩ đậm chất Việt Nam như ca sỹ Hương Lan, Thanh Hiền... để hóa than. Đặc biệt, với sự tham gia của Hoài Lâm, anh khẳng định sẽ không có bất kỳ sự thiên vị nào mà vẫn đối xử công bằng như các thí sinh khác.

MC Thanh Bạch cũng chia sẻ tất cả các thí sinh đến dự thi đều sẽ được đánh giá qua khả năng bắt chước người khác. Ngoài biệt tài sẵn có thì họ phải dành thời gian tập luyện kỹ lưỡng thì mới có thể chứng minh được thực lực của mình, có thể sẽ phải đọc Rap, nhảy Hip Hop hay làm những điều hoàn toàn trái ngược với phong cách của mình. Vì vậy, tất cả các thí sinh đều có những cơ hội và những thách thức như nhau ở chươngtrình.

Với vai trò là đạo diễn chương trình, nhạc sỹ Nguyễn Hà khẳng định sẽ cải thiện khâu hóa trang cho các thí sinh để làm sao thể hiện được sự giả trang một cách khéo léo nhất. Dù không thay đổi format so với năm trước nhưng chương trình mùa mới sẽ vẫn mang đậm yếu tố bất ngờ, vì những nhân vật được các thí sinh hóa thân sẽ rất đa dạng, có những tính cách rất riêng và độc đáo.

Chương trình “Gương mặt thân quen 2014” sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 21h15  tối thứ 7 hàng tuần, từ ngày 29/3, trên kênh VTV3, Đài THVN./.
 

Thu Linh/VOV online
 
 


.