Việt Nam đăng cai Đại hội Quảng cáo châu Á

08:08, 30/08/2013
.

Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 năm 2013 (AdASIA 2013) với chủ đề “Doanh nghiệp với tái cấu trúc truyền thông quảng cáo” sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, từ ngày 11-14/11.
 

Việt Nam đăng cai Đại hội Quảng cáo châu Á
Việt Nam đăng cai Đại hội Quảng cáo châu Á


Logo Đại hội Quảng cáo châu Á 2013. Từ năm 1958 đến nay, AdASIA đã trải qua 27 kỳ đại hội (luân phiên 2 năm một lần tại các nước thành viên của Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á - AFAA) và đây là lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.


Đại hội dự kiến sẽ thu hút trên 1.000 đại biểu đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ là thành viên của AFAA, trong đó sẽ có nhiều lãnh đạo tập đoàn truyền thông, quảng cáo, nhà tư vấn, quản trị, triết gia hàng đầu châu Á và thế giới.

Trong buổi họp báo sáng 29/8 tại TP. Hồ Chí Minh, ông Đinh Quang Ngữ, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức AdASIA cho biết, tại Đại hội sẽ có trên 20 diễn giả nổi tiếng thế giới tham gia thuyết trình, đàm luận về thời sự kinh tế với truyền thông, quảng cáo với chủ đề: “Tái cấu trúc truyền thông-quảng cáo”. Qua đó, các đại biểu sẽ nhận diện và đưa ra các giải pháp phù hợp để thúc đẩy kinh tế và phát triển hoạt động truyền thông, quảng cáo ở mỗi nước.

Đối với Việt Nam, đây là cơ hội để các doanh nghiệp truyền thông quảng cáo tiếp cận những vấn đề thời sự về kinh tế truyền thông, quảng cáo từ các diễn giả hàng đầu thế giới, là cơ hội để xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư…



                Theo Lê Anh/Chinhphu.vn


.