Đồ Rê Mí 2013 sẽ hướng đến vùng sâu vùng xa

02:08, 21/08/2012
.

Theo dự kiến, những người thực hiện chương trình sẽ nỗ lực đưa Đồ Rê Mí 2013 đến với các em thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa…
 

Bước sang năm 2013, Đồ Rê Mí dự định sẽ hướng đến các thí sinh ở vùng sâu vùng xa
Bước sang năm 2013, Đồ Rê Mí dự định sẽ hướng đến các thí sinh ở vùng sâu vùng xa


Bước sang năm 2013, những người thực hiện chương trình Đồ Rê Mí dự định sẽ có những sự thay đổi đáng kể trong sân chơi tìm kiếm “tài năng âm nhạc nhí” này. Theo đó, chương trình Đồ Rê Mí 2013 sẽ có sự thay đổi về format nhằm mở rộng hơn nữa cho các thí sinh ở vùng sâu, vùng xa có điều kiện tham gia sân chơi bổ ích, lý thú và rất hấp dẫn trong những ngày hè này.
 
“Chúng tôi đang có dự định thay đổi mới ở format của chương trình để có tối thiểu có 2 format khác biệt. Ví dụ như năm nay là format khán giả đã xem, song đến năm kia khán giả sẽ theo dõi lại format năm nay. Còn sang năm, chúng tôi dự định sẽ có một format khác, chúng tôi đang dự định tên gọi của chương trình năm sau là Đồ Rê Mí đôi…”, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ.
 
Đồ Rê Mí đôi là sự góp mặt và tham gia của hai thí sinh trong mỗi tiết mục. “Đồ Rê Mí đôi được xây dựng trên cơ sở, thi đôi giữa các bé Đồ Rê Mí. Mỗi đôi được xây dựng trên cơ sở một bé đã được đào tạo cơ bản và một bé chưa biết gì về âm nhạc. Các bé đó càng ở các vùng xa xôi, càng tốt và chúng tôi hy vọng là Đồ Rê Mí sẽ đến được với các bé ở các vùng xa xôi trên đất nước Việt Nam này. Tuy nhiên, tất cả mới là dự định chứ chưa phải là quyết định cuối cùng về chương trình này”, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng tiết lộ.
 
Có thể nói, Đồ Rê Mí 2012 đã thực hiện những sự thay đổi mang tính chất đột phá khi quyết định để các thí sinh tham gia hát sống hoàn toàn trong các buổi biểu diễn ở vòng chung kết.
 
Không chỉ là những buổi biểu diễn trên sân khấu, các thí sinh tham gia vòng chung kết Đồ Rê Mí 2012 có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động xã hội, các buổi giao lưu, gặp gỡ mang tính nhân văn sâu sắc cũng như có điều kiện tìm hiểu kỹ lưỡng hơn nữa về âm nhạc mà cụ thể là những thể loại âm nhạc mà các em sẽ thể hiện ở các buổi biểu diễn sau đó. Những sự thay đổi ấy, theo đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, đạo diễn của Đồ Rê Mí, chỉ nhằm làm mới chương trình với mong muốn mang lại cho khán giả một “món ăn” mới với cái tên cũ nhưng vẫn có một cái gì đó gọi là mới mẻ.

 

Theo VTV


.