Phim 4D mới cho người thích phiêu lưu

08:07, 11/07/2012
.

“Haunted mine ride” là bộ phim 4D mới sẽ được Trung tâm Văn hóa Kim Đồng trình chiếu nhân dịp Hè 2012 này.

Nhân dịp chào hè 2012 và tạo thêm cho các em thiếu nhi niềm vui trong những ngày hè nghỉ ngơi thoải mái, bổ ích. Trung tâm văn hóa Kim Đồng sẽ giới thiệu đến các em và khán giả bộ phim 4D mới mang tên “Haunted mine ride”. Phim sẽ được trình chiếu tại rạp vào tháng 7/2012. Bên cạnh đó Trung tâm còn mở CLB quay phim chụp ảnh và lớp học thanh nhạc, nhạc cụ miễn phí cho các em trong dịp Hè 2012 này.
 

Trong phim người khách bộ hành bị lạc sẽ phải đối mặt với hồn ma người thăm dò của khu mỏ
Trong phim người khách bộ hành bị lạc sẽ phải đối mặt với hồn ma người thăm dò của khu mỏ


Trong phim “Haunted mine ride”, bạn sẽ được nhập vai một người khách bộ hành bị lạc giữa khu rừng tăm tối trong đêm khuya thanh vắng. Bóng đêm sẽ dẫn lối bạn bước vào khu hầm mỏ bỏ hoang kỳ bí trong ánh đèn leo lắt với sự tĩnh lặng đáng sợ.

Rồi sau đó, bạn sẽ bị lao thẳng xuống một khu mỏ cũ kĩ, đổ nát và bị “ma ám”… Tiến vào sâu bên trong, nơi cất giữ những bí mật khủng khiếp cùng sự chờ đợi trong nỗi sợ hãi tột cùng, bạn sẽ phải đối mặt với hồn ma người thăm dò của khu mỏ. Chính hắn sẽ cảnh báo bạn không được phép mạo hiểm và tiến xa thêm nữa.

Nhưng, sự khao khát phiêu lưu chưa được thỏa mãn của bạn sẽ khuất phục mọi lý do. Ngay lúc đó, chỉ có sự nhanh trí cộng với một chút may mắn, mới có thể giúp bạn sống sót với những cạm bẫy đáng sợ và tiếp tục khám phá những bí ẩn kỳ thú, nhưng không kém phần rùng rợn trong khu hầm mỏ.

Bộ phim sẽ cho bạn những cảm giác mạnh cùng với những hiệu ứng sống động của hệ thống 4D tại Trung tâm sẽ cho khán giả cảm giá như mình đang sống cùng nhân vật./.

 

Theo VOV


.