Tối nay tại TP Huế: Khai mạc Vòng Chung kết "Sao Mai - Điểm hẹn 2012"

02:06, 09/06/2012
.

20 giờ tối nay (9-6), Vòng Chung kết chương trình "Sao Mai - Điểm hẹn 2012" khai mạc tại thành phố Huế. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, VTV4, VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế (VTV Huế) và Đài Phát thanh và Truyền hình Thừa Thiên – Huế (TRT).

 

Sân khấu đêm khai mạc Vòng Chung kết Sao Mai – Điểm hẹn 2012.
Sân khấu đêm khai mạc Vòng Chung kết Sao Mai – Điểm hẹn 2012.



Theo Ban tổ chức, sau vòng loại tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Vòng Chung kết "Sao Mai - Điểm hẹn 2012" với sự tham gia của 12 thí sinh, bao gồm 9 thí sinh thi tuyển từ vòng loại và 3 thí sinh được đặc cách từ chương trình Sao Mai 2011.

Ngoài các đêm thi chính thức, Ban tổ chức còn tổ chức các hoạt động giao lưu, dã ngoại cho các thí sinh tại các địa danh như Quần thể di tích cố đô Huế, Làng cổ Phước Tích, vùng đầm phá Tam Giang - Cầu Hai và vịnh Lăng Cô; khám phá, trải nghiệm và học cách thực hiện các món ẩm thực và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, những sản phẩm văn hóa, du lịch đặc trưng của xứ Huế ... Thông qua các hoạt động này, cùng các video clip đi kèm sẽ là cơ hội tốt để quảng bá văn hóa, hình ảnh và tiềm năng du lịch của Thừa Thiên - Huế.

 

Theo Báo SGGP


.