“Bộ tứ” Vietnam’s Next Top Model sẵn sàng cho mùa giải mới

09:06, 08/06/2012
.

Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho việc tuyển chọn những thí sinh tiềm năng nhất cho mùa giải mới của Vietnam’s Next Top Model 2012”.

Sáng 7/6, chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012 chính thức khởi động trở lại với vòng tuyển chọn đầu tiên tại TP HCM 7h ngày 7/6/2012 tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, Tân Bình, TP HCM. Một tuần sau đó, ekip của Vietnam’s Next Top Model sẽ di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị cho đợt tuyển chọn thí sinh khu vực miền Bắc, bắt đầu từ 7h ngày 17/6 tại trung tâm thương mại The Garden, khu đô thị The Manor, Từ Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội.

Đại diện bộ tứ giám khảo, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho việc tuyển chọn những thí sinh tiềm năng nhất cho mùa giải mới của Vietnam’s Next Top Model 2012”.

Cả 4 vị giám khảo của Vietnam’s Next Top Model đều khẳng định thành công của chương trình có được là kết quả của những nỗ lực miệt mài không chỉ của các thí sinh mà là của hơn 100 thành viên trong ekip sản xuất. Tất cả đã làm việc cật lực và say mê trong hơn 6 tháng để tìm kiếm và đào tạo ra được 1 thế hệ người mẫu mới cho ngành thời trang Việt Nam.
 

"Bộ tứ" giám khảo đã sẵn sàng cho một mùa giải mới
"Bộ tứ" giám khảo đã sẵn sàng cho một mùa giải mới


Theo đó, siêu mẫu Xuân Lan tự hào chia sẻ: “Sau mùa giải Vietnam’s Next Top Model 2011 thời trang Việt Nam đã có một đội ngũ người mẫu chuyên nghiệp. Các  thí sinh sau cuộc thi đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều chương trình thời trang và qua những bộ ảnh ấn tượng. Có những cái tên đã và đang là vedette của một số chương trình lớn. Các em được đánh giá rất cao và đang phát triển trên con đường sự nghiệp riêng của mình”.

Giám đốc sáng tạo Nam Trung hí hỏm chia sẻ lý do anh quyết định tiếp tục đồng hành cùng chương trình bằng những ca từ mà anh rất thích trong một bài hát: “Xin mượn lời bài hát ‘One moment in time’ của Whitney Houston, nhất là đoạn điệp khúc: ‘Give me one moment in time,When I'm racing with destiny, Then in that one moment of time, I will feel, I will feel eternity...’ Chỉ đơn giản vậy thôi, đây chính là một khoảnh khắc nữa mà tôi được trao tặng, để tôi được theo đuổi đam mê thời trang là điều mà tôi coi nó như một vận mệnh của mình...”

Riêng Giám đốc hình ảnh Phạm Hoài Nam cho biết: “ Lý do mà tôi tiếp tục nhận lời tiếp tục là Ban Giám khảo trong mùa giải thứ 3 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012 là vì niềm tự hào về những học trò của mình giục tôi nhận lời tiếp tục đồng hành cùng với chương trình”.

Thành công của các thí sinh sau cuộc thi luôn là niềm tự hào, động lực để “Bộ tứ” giám khảo cùng toàn bộ ekip thực hiện chương trình tiếp tục cố gắng xây dựng 1 chương trình truyền hình thực tế đạt chất lượng không chỉ về nội dung mà còn cả những giá trị giáo dục mà nó mang lại.

Câu hỏi được nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện này là những dự định mới trong mùa giải sắp tới. Cả 4 vị giám khảo của Vietnam’s Next Top Model đều khẳng định, mùa giải tiếp theo sẽ còn rất nhiều điều điểm mới hấp dẫn cũng như chất lượng chương trình được nâng lên và được đầu tư nghiêm túc. Chắc chắn Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ tiếp tục thành công và là chương trình thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả trong và ngoài nước.

Với những điều điểm mới hấp dẫn cũng như chất lượng chương trình được nâng lên và được đầu tư nghiêm túc, chắc chắn Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ tiếp tục thành công và tiếp tục là 1 chương trình đào tạo người mẫu hàng đầu hiện nay./.

 

Theo VOV


.