Bế mạc Liên hoan các gia đình văn hóa tiêu biểu

10:07, 01/07/2011
.

(QNĐT) - Sau 2 ngày diễn ra trong không khí sôi động, vui tươi, bổ ích, Liên hoan Các gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi đã bế mạc vào tối 28/6.

Tham gia Liên hoan lần này có 10 đội với 20 gia đình văn hóa tiêu biểu (mỗi đội có 2 gia đình) đại diện cho 10 huyện, thành phố: Trà Bồng, Tư Nghĩa, Sơn Tịnh, Mộ Đức, Đức Phổ, TP. Quảng Ngãi, Ba Tơ, Bình Sơn, Sơn Hà và Sơn Tây.
 
aa
Một tiết mục dự thi của đội Bình Sơn.

Trải qua 5  phần thi thể thao, ẩm thực, tự giới thiệu, kiến thức xã hội, tuyên truyền viên, với nội dung là những câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống thường nhật; kiến thức xây dựng gia đình bình đẳng, ấm no, tiến bộ, hạnh phúc; các tiêu chí xây dựng gia đình văn hóa; phòng chống bạo lực gia đình, tệ nạn xã hội; danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử của Quảng Ngãi... Thông qua hình thức sân khấu hóa… các đội dự thi đã mang lại cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc.

Với sự thể hiện xuất sắc qua các phần thi của mình, đội Ba Tơ đã dành giải nhất. Giải nhì thuộc về đội Bình Sơn. TP. Quảng Ngãi và Đức Phổ đồng giải ba.
 
Ban Tổ chức Liên hoan trao giải cho các đội đoạt giải
Ban Tổ chức Liên hoan trao giải cho các đội đoạt giải.

Đây là hoạt động kỷ niệm 10 năm ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2011). Liên hoan còn là diễn đàn để các gia đình giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng xây dựng gia đình văn hóa và đời sống văn hóa ở địa phương. 

Ái Kiều
 

.